Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng 1 trong 5 lọ dầu xả sau, tóc bạn sẽ sớm bước vào thời kỳ hoàng kim, không biết khô xơ gãy rụng là gì

Nếu đã hết cách với mái tóc kém đẹp của mình, sao bạn không dùng thử 1 trong 5 lọ dầu xả sau?

Dầu xả có vai trò cấp ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn, từ đó tóc sẽ không còn tình trạng khô xơ,

Thành phần chính của lọ dầu xả đến từ OGX là dầu argan chứa một lượng dồi dào các acid béo, biến tóc từ yếu ớt, dễ

Nhờ sự xuất hiện của thành phần hạt gai dầu, lọ dầu xả này sẽ tiếp thêm độ ẩm cần thiết để tóc không còn khô xơ, thiếu sức sống, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng giúp tóc mọc chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ phải lòng sản phẩm này nhờ hương thơm dễ chịu, đầy thư giãn.

3. Moroccanoil Moisture Repair Conditioner (Khoảng 590.000 VNĐ)

Sứ mệnh của lọ dầu xả này chính là phục hồi độ ẩm cho tóc, đồng thời chữa lành những tổn thương của tóc do tạo kiểu, dùng nhiều hóa chất. Chưa hết, với thành phần dầu argan cùng keratin, lọ dầu xả sẽ nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe hơn, và bạn có thể tạm biệt tình trạng tóc khô xơ, rụng cả nắm.

4. Nexxus Humectress Moisturizing Conditioner (Khoảng 799.000 VNĐ)

Lọ dầu xả to oạch này thực sự đáng "đồng tiền bát gạo". Sản phẩm sẽ nhanh chóng phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của mái tóc và dưỡng ẩm dồi dào, từ đó, bạn sẽ thấy tóc suôn mềm, óng ả hơn rất nhiều. Điểm cộng của lọ dầu xả này là "em nó" không hề khiến tóc nhanh bết hay xẹp lép, kém xinh.

5. Living Proof No Frizz Leave-In Conditioner (Khoảng 608.000 VNĐ)

Lọ dầu xả đến từ Living Proof có thể xử lý tình trạng tóc xơ rối, xù bông một cách dễ dàng và đem đến cho bạn mái tóc suôn mượt hẳn. Và với những thành phần như: glycolic acid hay OFPMA, lọ dầu xả không chỉ khóa ẩm hiệu nghiệm, mà còn giúp tóc bạn thêm khỏe theo thời gian, tình trạng tóc gãy rụng cũng không còn đáng lo ngại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-1-trong-5-lo-dau-xa-sau-toc-ban-se-som-buoc-vao-thoi-ky-hoang-kim-khong-biet-kho-xo-gay-rung-la-gi-20200419151256488.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể giảm ảnh hưởng của những cơn bốc hỏa thời kỳ mãn kinh bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu estrogen thực vật.
  • Tuổi 20 liệu có phải là những năm tháng hạnh phúc nhất trong cuộc đời của bạn? Không ít người nghĩ rằng giai đoạn những năm tuổi trẻ...
  • Phụ nữ vào thời kỳ trước và sau khi tắt kinh thường xuất hiện một số triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ra mồ hôi, nóng trong người...
  • Lập gia đình và sinh con là chuyện rất quan trọng đối với nữ bệnh nhân động kinh. Vậy một câu hỏi đặt ra là bệnh động kinh có ảnh hưởng như thế nào đến quá trình mang thai và nuôi con của bệnh nhân.
  • Dinh dưỡng hợp lý trong những năm đầu đời đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, giảm nguy cơ mắc bệnh và Tu vong.
  • Chỉ cần kiêng những thực phẩm sau trong vòng 9 tháng 10 ngày mang thai, bạn sẽ có cả một cuộc đời hạnh phúc bên bé yêu.
  • Rối loạn tâm thần thời kỳ mang thai và sau sinh là một quá trình biến đổi S*nh l*, sinh hóa phức tạp diễn ra với các mức độ khác nhau làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mẹ và đến sự phát triển thể chất cũng như tâm thần của đứa trẻ khi sinh.
  • Thời kì mang thai là một trong những giai đoạn có ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mỗi một người phụ nữ. Khi bào thai phát triển ở trong tử cung, cơ thể người mẹ cũng trải qua những biến đổi về miễn dịch, nội tiết, mạch máu và biến dưỡng.
  • Mang thai và sinh con để duy trì nòi giống là quy luật tất yếu, là thiên chức của người phụ nữ. Hiện tượng S*nh l* này không những đã gây ra một quá trình biến đổi sinh học – nội tiết ở phụ nữ mà còn là nguồn gốc của những sự thay đổi tâm lý dễ kéo theo những rối loạn sức khỏe tâm thần (RLSKTT).
  • Sau khi sinh con cơ thể bạn cần có một thời gian để hồi phục và trở lại bình thường. Thời gian này thường kéo dài khoảng 6 tuần (gọi là thời kỳ hậu sản).