Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng 1 trong 6 lọ dưỡng mi sau, hàng mi lưa thưa ngắn củn đã có hy vọng lột xác thành dày mượt như nối rồi!

Cuối cùng, hàng mi ngắn củn của nhiều nàng đã có cơ hội đổi đời.

Nếu không may mắn sở hữu hàng lông mi tự nhiên đã ngắn củn, lơ thơ vài sợi, bạn cũng đừng vội nản lòng. Trên thực tế, có hẳn một dòng sản phẩm giúp kích thích hàng lông mi của bạn mọc dài hơn, dày hơn và chắc khỏe, không lo rơi rụng, đó chính là serum dưỡng mi. Dưới đây là gợi ý những sản phẩm

Bác sĩ Debra Jaliman tại New York gợi ý cho chị em một trong những lọ dưỡng dài mi phổ biến nhất trên thị trường, đó chính là RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner. "Những người dùng đều thấy được kết quả khả quan", bác sĩ chia sẻ. Công thức của lọ dưỡng chứa peptide, các loại thảo mộc, và cùng với công nghệ BioPeptide, lọ serum sẽ giúp

Một số sản phẩm có thể khiến chị em lo lắng về tình trạng kích ứng mí mắt, còn với lọ serum nhà Vichy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì "em nó" dịu nhẹ với cả vùng mắt nhạy cảm nhất. Công thức của lọ dưỡng chứa hyaluronic acid và peptide giúp định hình hàng mi mắt, cấp ẩm và giúp các sợi mi thêm chắc khỏe, mọc nhanh hơn.

3. Shiseido Full Lash Serum (Khoảng 1.040.000 VNĐ)

Nếu bạn thường xuyên dùng mascara, khiến hàng mi trở nên yếu ớt, rơi rụng, lọ serum của Shiseido sẽ trở thành cứu tinh giúp phục hồi, cấp ẩm, nuôi dưỡng sợi mi trở nên bóng khỏe và dài mượt chưa từng thấy.

4. Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer (Khoảng 688.000 VNĐ)

Dù sản phẩm này là primer cho lông mi, nhưng "em nó" vẫn phát huy hiệu quả hệt như một lọ dưỡng khi giúp hàng mi trở nên dày dặn, sinh động hơn theo thời gian. Vào buổi sáng, bạn có thể dùng lọ primer trước khi chuốt mascara để vừa bảo vệ vừa tạo hiệu ứng mi dày dặn. Còn vào buổi tối, bạn nên trưng dụng lọ primer như serum dưỡng mi mắt.

5. No7 Lash Impact Lash Serum (Khoảng 233.000 VNĐ)

Chỉ sau khoảng 2 tháng, lọ serum sẽ mang đến cho bạn hàng mi dày dặn và dài mượt như vừa đi nối về. Ưu điểm to lớn nhất của lọ serum này chính là giá cả cực kỳ phải chẳng, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua lựa chọn siêu hời này đâu.

6. Rapid Lash Eyelash and Eyebrow Enhancing Serum (Khoảng 1.143.000 VNĐ)

Lọ serum này có giá không ngoài tầm với, và theo ý kiến của nhiều người dùng, lọ dưỡng mi này thậm chí còn tốt hơn cả những sản phẩm có giá gấp đôi. Lý do là bởi "em nó" có công thức dưỡng mi vô cùng siêu việt, bao gồm dầu đậu nành và polypeptide giúp hàng mi vừa dài vừa bóng mượt, chắc khỏe.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-1-trong-6-lo-duong-mi-sau-hang-mi-lua-thua-ngan-cun-da-co-hy-vong-lot-xac-thanh-day-muot-nhu-noi-roi-20200320163132591.chn)

Tin cùng nội dung