Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 cây mascara cho hàng mi dày cong vút như “mắt biếc” giúp các nàng luôn xinh tươi hết nấc

Lúc này son môi có thể không cần nhưng mascara là thứ không thể thiếu.

Mascara luôn là một trong những trợ thủ đắc lực cho đôi mắt của mọi cô gái, là bí quyết giúp cho đôi mắt nàng luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh do virus Corona đang diễn biến phức tạp, các nàng thường xuyên đeo khẩu trang cả ngày thì một đôi mắt long lanh với hàng my cong vút sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp các nàng ghi điểm. Cùng tham khảo 7 cây 1. Maybelline New York Volum' Express Hyper Curl Mascara (khoảng 138.000 VNĐ)

Tiếng tăm của em này được đồn xa với việc cho bạn 2. L'Oréal Paris Voluminous® Lash Paradise Waterproof Mascara (khoảng 195.000 VNĐ)

Mascara với các sợi phủ đều sợi mi từ gốc đến ngọn, giúp

Và không thể không kể đến em mascara "sang chảnh" đến từ Ohui với kết cấu 2 trong 1 vô cùng đặc biệt. Sản phẩm này sẽ chiều lòng những quý cô thường xuyên chuốt mascara và muốn sở hữu một 4. Innisfree Skinny Volumecara (khoảng 200.000 VNĐ)

Khi bạn là fan cứng của phong cách "trang điểm như không trang điểm" của Hàn Quốc với

Cây mascara đến từ Nhật Bản được mệnh danh là một trong những dòng mascara ấn tượng an toàn cho khách hàng. Với công nghệ độc đáo có chứa các sợi polymer kéo dài lông mi đến 120% mang tới cho bạn một đôi mắt quyến rũ vô cùng. Mascara Kiss me Heroine nổi tiếng với khả năng phù phép

Điểm nhấn của chiếc

7. Laneige Jet Curling Ex (khoảng 600.000 VNĐ)

Nếu để nói về ưu điểm vượt trội của cây chuốt mi đến từ Laneige, ta không ngần ngại nói đó chính là đầu chuốt 3D Jelly Rubber Brush giúp người dùng dễ dàng chuốt mi cong từ mọi góc độ. Được làm với chất liệu Jelly Rubber, lược chải dễ dàng làm tơi từng sợi mi, phù hợp ngay cả với những

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-cay-mascara-cho-hang-mi-day-cong-vut-nhu-mat-biec-giup-cac-nang-luon-xinh-tuoi-het-nac-20200206152429083.chn)

Tin cùng nội dung