Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Được bác sĩ mổ đưa ra khỏi bụng mẹ, bé sơ sinh biểu cảm ngơ ngác như muốn nói Tôi là ai, đây là đâu?

Clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc em bé sơ sinh chào đời trong một ca sinh mổ khiến ai cũng thích thú vì biểu cảm lười biếng như không muốn ra thế giới bên ngoài của bé gái này.

Thường xuyên chia sẻ những clip từ trong phòng sinh, Em bé sơ sinh chào đời trong ca sinh mổ tự nhiên.

Mới đây, Không tự thân vận động ra ngoài như nhiều em bé khác, bé gái này này mở to đôi mắt đen tròn, vẻ mặt mãn nguyện như muốn giữ nguyên tư thế nằm trên bụng mẹ, như muốn tận hưởng thêm chút ấm áp của chiếc "ổ" đã nằm suốt 9 tháng 10 ngày.

Sau khi xem clip, ai cũng ấn tượng với cân nặng, vóc dáng như một em bé mấy tháng tuổi của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-bac-si-mo-dua-ra-khoi-bung-me-be-so-sinh-bieu-cam-ngo-ngac-nhu-muon-noi-toi-la-ai-day-la-dau-2020061611222568.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • Thận ứ nước là một tình trạng bệnh lý bẩm sinh gây ra do sự hẹp hay tắc nghẽn đường dẫn nước tiểu từ bể thận xuống bàng quang.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.