Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Elly Trần diện bikini bốc lửa nhưng fan lại khuyên cô đừng mặc nữa, vì sao?

Saostar - Elly Trần tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ảnh bikini nóng bỏng. Một số khán giả còn trêu, người đẹp đừng diện kiểu đồ này nữa, bởi... chúng tôi mê lắm.

Elly Trần là một trong những sao Việt sở hữu dáng vẻ nóng bỏng, đường cong bốc lửa. Hiểu rõ vẻ đẹp bản thân, ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, bà mẹ bỉm sữa đã chọn cho mình phong cách gợi cảm, táo bạo và theo đó tạo được dấu ấn riêng.

Mới đây, elly trần tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi công bố loạt ảnh diện bikini voan xuyên thấu cực kỳ gợi cảm. những bức hình này nhanh chóng nhận về đông đảo lượt like, thả tim và bình luận.

Nếu mê chị là cái tội, em nguyện phạm tội... đến Chị đừng mặc kiểu này nữa, chúng tôi mê lắm... Hài hước đến thế là cùng. 

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/elly-tran-dien-bikini-boc-lua-nhung-fan-lai-khuyen-co-dung-mac-nua-202106120722266338.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY