An toàn thực phẩm hôm nay

Fémi Pause: công thức đột phá từ Pháp giúp cải thiện S*nh l* nữ

Sau tuổi 35, cơ thể phụ nữ bắt đầu những thay đổi rõ rệt về mặt sinh học. Sự suy giảm hormone Sinh d*c estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh lý đặc thù của thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, khó chịu, suy giảm trí nhớ, đau khớp,…

Nguyên nhân suy giảm S*nh l* nữ

Suy giảm S*nh l* nữ xảy ra khi lượng estrogen sụt giảm

Suy giảm là tình trạng thiếu hụt nội tiết tố estrogen hay còn gọi là hormone Sinh d*c nữ. Nội tiết tố là yếu tố chính quyết định đặc tính phụ nữ. Vì thế, khi S*nh l* bị suy giảm, phụ nữ sẽ đối mặt với các triệu chứng như giảm sự quyến rũ, cuốn hút và gây mệt mỏi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Bốc hỏa là hiện tượng nóng ran ở khắp cơ thể thường xảy ra vào ban đêm mà không biết rõ nguyên nhân, đổ mồ hôi và mệt mỏi toàn thân.

Tâm trạng khó chịu, hay nóng giận, cảm thấy bực bội, tâm lý không ổn định, suy giảm trí nhớ. Về lâu dài dễ gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và các mối quan hệ khác.

Da khô sạm, kém đàn hồi, tóc gãy rụng, cơ thể tăng cân, vóc dáng sồ sề. Điều này sẽ khiến phụ nữ trở nên tự ti, kém thu hút.

Estrogen suy giảm làm tác động đến quá tình tái tạo và phát triển cơ xương khớp. Loãng xương, nhức mỏi cơ khớp là tình trạng thường xảy ra.

Giảm ham muốn T*nh d*c: chị em phụ nữ không còn mặn mà, hứng thú khi gần gũi với chồng, có thể trở nên lãnh cảm và thờ ơ. Việc này không đơn giản chỉ gây khó khăn cho chuyện chăn gối và còn ảnh hưởng việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thành phần cải thiện S*nh l* nữ tự nhiên

Cải thiện S*nh l* nữ bằng thảo dược tự nhiên

Trong y học cổ truyền Đông Y, không thiếu các vị Thu*c giúp tăng cường nội tiết tố, nữ. Trong đó phải kể đến các vị Thu*c quý như: tỳ giải (Wild Yam), thổ phục linh, đương quy, cây tráng dương, cây trinh nữ, cỏ ba lá,…

Từ xưa, năm vị Thu*c tự nhiên này được sử dụng làm nguyên liệu trong việc bào chế các bài Thu*c hỗ trợ chức năng giới và được nghiên cứu, công nhận bởi giới y khoa.

Thổ phục linh cải thiện S*nh l* nữ

Fémi Pause là dòng viên uống bổ sung nội tiết tố hội tụ đủ 5 thành phần ở trên. Ngoài ra, bổ sung thêm thành phần isoflavone từ tinh chất mầm đậu nành có tác dụng tuyệt vời trong cải thiện S*nh l* phái đẹp.

Công thức cải thiện S*nh l* nữ từ Fémi Pause Pháp

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp bởi công ty S.A.R.LLA TERRE DOREE. Kết hợp tinh túy giữa các thành phần thảo dược tự nhiên cho ra đời đột phá, an toàn và hiệu quả.

Viên uống Fémi Pause giải quyết triệt để vấn đề suy giảm nữ. Thích hợp sử dụng cho phụ nữ gặp các vấn đề về nội tiết, phụ nữ tiền mãn kinh, người có nhu cầu tăng cường S*nh l*.

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15. Quận 10 TP HCM

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm qua số hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/femi-pause-cong-thuc-dot-pha-tu-phap-giup-cai-thien-sinh-ly-nu-67387.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY