Tình yêu và giới tính hôm nay

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ”

Yêu chiều người yêu là vậy nhưng chàng trai này cũng rất “áp đặt” cô. Biết được nguyên cớ của sự áp đặt đó khiến ai nấy tấm tắc.

Có những câu chuyện cứ ngỡ là định mệnh. Duyên số đã khéo se duyên cho hai con người đến được với nhau theo cách thức thật bất ngờ.

Anh chàng Hàn Quốc đẹp trai như tài tử

15 năm trước, mẹ của nguyễn phương thảo lấy chồng hàn quốc rồi chuyển sang đó sinh sống. thảo xe mẹ từ bé, học xong cấp 3, cô chuyển sang hàn sinh sống với mẹ. và cũng nhờ lần quyết định trọng đại này mà thảo gặp được choi sangyong người yêu hiện tại của cô.

Phương Thảo hiện tại 23 tuổi, Sangyong hơn cô 7 tuổi. Cặp đôi quen nhau qua một app học tiếng. Thảo muốn học tiếng Hàn, Sangyong lại muốn học tiếng Việt nên nhờ đó cả hai kết nối được với nhau. Điều đáng nói, chỉ vì dự đoán là Thảo giỏi tiếng Hàn nên Sangyong đã nhắn tin để làm quen với cô.

“lúc đó anh nhắn ‘xin chào’ mình tò mò vào trang cá nhân thì thấy anh là người hàn nhưng cực chăm học tiếng việt. mình ấn tượng với điều đó nên đáp lại bằng tiếng việt. cả hai có cơ hội nói chuyện qua lại bằng cả hai ngôn ngữ việt - hàn. đó là người bạn hàn quốc mình thấy ấn tượng nhất và nói chuyện mang tới nhiều cảm xúc nhất”, phương thảo kể.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 1.

Một tuần kể từ ngày đầu tiên đó, thảo đã gặp mặt sangyong. nếu như ban đầu mục đích của thảo là học tiếng cùng sangyong thì khi nhìn thấy anh, suy nghĩ đó trôi tuột hết cả. đơn giản bởi sangyong quá cao và đẹp trai, nhìn có nét lạnh lùng nhưng vô cùng thu hút. buổi hẹn đó, họ đã trao đổi qua lại và có hàng loạt những câu chuyện cười với nhau. bởi vậy, mối quan hệ cũng dần dần được cải thiện, ngày càng thân thiết hơn.

Một tháng sau đó, Sangyong bất ngờ nắm tay Thảo trong một lần đi dạo. Bây giờ nhớ lại, Thảo vẫn bật cười:

“Khi ấy mình không có thái độ gì cả vì thật sự cũng rất có cảm tình với anh. Anh quay sang nói luôn: ‘Từ hôm nay là một nhé’. Được lời như cởi tấm lòng, mình đồng ý và như thế là đã có một anh người yêu Hàn Quốc rồi đây”, Thảo nhớ lại.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 2.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 3.

Thảo và Sangyong.

Thảo và sangyong đều muốn về việt nam tìm việc phát triển sự nghiệp. họ về nước cùng ngày và tiện thể đi du lịch trước khi bắt đầu vào công việc. với thảo, điều sangyong chinh phục cô chính là sự ân cần, nhẹ nhàng của anh. anh luôn để thảo ăn thứ mình thích, đi đến nơi mình muốn, chuyện gì cũng muốn chia sẻ và điều lớn nhất chính là muốn yêu đương nghiêm túc để tương lai của cả hai có nhau.

Đó là một thời gian đầy rẫy những thử thách của cả hai bởi Sangyong đã đỗ công ty ở Việt Nam. Thảo không thuận lợi được như vậy, cô phân vân giữa việc tiếp tục làm ở Hàn hay về nước cùng anh.

Như sợ yêu xa sẽ mất đi cô bạn gái xinh đẹp, anh chàng Hàn Quốc đã mất thời gian thuyết phục Thảo. Thậm chí Sangyong còn cho rằng nếu như Thảo chưa kiếm được việc làm cũng không sao, anh sẽ nuôi cô. Thảo chỉ cần chăm chỉ học để phỏng vấn được việc mà thôi. Nghĩ đến thời gian xa Sangyong Thảo cũng buồn bã nên quyết định cùng về nước. Cả hai đã chọn Việt Nam như một điểm đến bắt đầu cho sự nghiệp của mình.

Lời nhận xét đơn giản từ mẹ vợ tương lai

Bởi vì yêu đương nghiêm túc và tính toán đến tương lai xa xôi nên sangyong quyết định đến gặp mặt bố mẹ thảo. đương nhiên, lần gặp đầu tiên của bất cứ chàng trai nào với bố mẹ người yêu cũng đầy rẫy những lo toan, căng thẳng hết cả.

“đó là một lần bố mẹ mình hẹn hai đứa dùng bữa. chỉ sau một lần gặp, bố mẹ đã rất hài lòng về anh. mẹ mình nói luôn với mình: ‘nhìn nó thì mẹ biết nó là người nói được làm được’. có lẽ sự cẩn trọng, chân thành và chu đáo từ hành động, lời nói của anh mẹ cũng thấy được. sự đồng ý của bố mẹ khiến mình vô cùng vui vẻ và tin tưởng nhiều hơn vào mối quan hệ này”, thảo kể.

Vì nhiều lý do mà thảo chưa thể gặp được bố mẹ sangyong. bây giờ muốn gặp lai rơi vào tình thế khó khăn bởi tình hình dịch bệnh. cặp đôi vẫn chưa thể quay về hàn quốc được. tuy vậy, một tuần cô dành ra 1-2 lần nói chuyện với bố mẹ hai bên qua video call.

Thảo cũng cảm nhận được sự quý mến, ấm áp của bố mẹ chồng tương lai dành cho mình. lúc nào cô cũng mong mau chóng được bay về để trực tiếp đến gặp họ.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 5.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 6.

Những tấm hình tuyệt đẹp.

Nhiều người thường mang định kiến cho rằng đàn ông Hàn Quốc thường gia trưởng. Bản thân Thảo cũng từng gặp không ít câu hỏi xoay quanh vấn đề đó. Cô bày tỏ quan điểm:

“Có lẽ mình phải dùng từ may mắn khi suốt thời gian yêu nhau cho đến bây giờ, người yêu mình không hề gia trưởng. Điều áp đặt duy nhất anh ép buộc mình đó chính là phải tập thể dục, tập Yoga cho khỏe người.

Mình hay đau mỏi nhưng lại lười biếng. Bởi vậy nhắc đến vấn đề này anh vô cùng nghiêm khắc. Còn lại anh không bao giờ áp đặt điều gì. Bọn mình lúc nào cũng chia sẻ với nhau, bận đến mấy vẫn cố gắng quan tâm nhau. Đó là những điều mình cảm thấy may mắn trong mối quan hệ này”, Thảo tâm sự.

Gặp mặt chàng trai Hàn, cô gái Việt quên luôn mục đích ban đầu vì đối phương quá đẹp trai, bố mẹ vợ phán đúng 1 câu về con rể tương lai mà “mát lòng mát dạ” - Ảnh 7.

Tài khoản tiktok khá có tiếng của cặp đôi.

Hiện tại, Thảo và Sangyong vẫn đang nỗ lực từng ngày trong sự nghiệp để có thể sớm tổ chức đám cưới, chính thức là vợ chồng. Cô cũng có một tài khoản tiktok quay về cuộc sống của cả hai và thu hút đến hàng chục nghìn lượt xem trong mỗi clip. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và luôn tấm tắc khen về cuộc sống đầy màu sắc của cặp đôi.

Thay vì đến công ty làm việc, Thảo lựa chọn kinh doanh mặt hàng đồ mẹ và bé để đặt những nền tảng đầu tiên cho dự định về sự nghiệp của cả hai trong tương lai. Với Thảo, đi làm hay ở nhà miễn là cô kiếm được ra tiền để cùng Sangyong xây đắp tương lai.

Cùng chúc cho thảo và sangyong sẽ có một đám cưới tuyệt vời như mong muốn trong tương lai nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-mat-chang-trai-han-co-gai-viet-quen-luon-muc-dich-ban-dau-vi-doi-phuong-qua-dep-trai-bo-me-vo-phan-dung-1-cau-ve-con-re-tuong-lai-ma-mat-long-mat-da-20201203182841312.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY