Tâm sự hôm nay

Gia đình đang êm đềm thì bỗng chao đảo bởi lòng tốt của tôi từ 5 năm trước (P2)

Nhìn cảnh tượng trước mắt, tôi hoảng hốt đến run rẩy tay chân.

T đang nửa nằm nửa ngồi trên vũng máu. Tôi run lẩy bẩy, không biết phải làm gì cho phải. Chồng tôi bình tĩnh hơn. Anh vội dìu T lên giường rồi bảo tôi gọi xe cấp cứu. T nói cô ấy định đi vệ sinh nhưng bị trượt chân nên ngã ra sàn nhà, bụng rất đau.

Cũng may mẹ con cô ấy bình an. Nhưng đứa bé vì sinh non nên phải nằm lồng kính để theo dõi. Tôi bỏ tiền ra thuê giúp việc chăm T trong giai đoạn ở cữ. Mỗi lần nhìn thấy tôi, T đều rớm nước mắt nắm tay tôi cảm ơn. Thậm chí có một lần, khi tôi mua sữa, bỉm cho con cô ấy, cô ấy còn quỳ xuống cảm tạ tôi. Tôi đã nghĩ mình cưu mang T là đúng đắn, là điều nên làm nên cũng không cần cô ấy báo ơn gì cả. Tôi chỉ cần cô ấy sống tốt là được.

T ở nhà tôi đến khi con được 6 tháng thì chuyển ra ngoài ở trọ. Dẫu vậy, cô ấy thường xuyên đến nhà tôi chơi. Tôi cũng thường xuyên đến phòng trọ của mẹ con T. Thấy phòng nóng bức, tôi cho tiền lắp máy lạnh. Vợ chồng tôi còn mua tủ lạnh, máy giặt, đồ dùng cần thiết cho mẹ con T. Giúp người thì giúp cho trót. Chúng tôi xem T như em gái nên cũng không câu nệ gì cả.

Một hôm nọ, tôi ngạc nhiên khi thấy t đeo chiếc lắc tay giống hệt mình. cô ấy cười nói chiếc lắc ấy do một anh đồng nghiệp mua tặng. nhưng tôi vẫn ngờ ngợ không tin. bởi chồng tôi từng khẳng định chiếc lắc tay ấy chỉ có ở nhật, là vòng tay cầu may mắn. anh ấy tặng tôi trong lần đi công tác từ nhật về.

Nhưng rồi tôi lại nhanh chóng xóa bỏ nghi ngờ vì thấy chồng mình vẫn cư xử rất khoảng cách với T. Anh ấy còn nói tôi không nên tiếp tục cưu mang, gần gũi với T nhiều quá bởi dù sao chúng tôi cũng chẳng có quan hệ dòng họ gì. Tôi thấy lạ, hỏi lại thì anh nói sợ tôi bị lừa. Thấy chồng nảy sinh ác cảm với T, tôi tự trách mình nghi ngờ chồng là sai lầm. Nếu anh và T có quan hệ ngoài luồng, chắc chắn anh sẽ không lạnh nhạt với cô ấy như vậy. Vả lại T cũng đã có bạn trai, còn bóng gió nói chuyện kết hôn thì làm sao qua lại với chồng tôi được.

Tôi sinh con thứ hai, chồng tôi "nhịn" suốt cả năm vì thai yếu, tôi sinh con xong cũng mệt mỏi. nhiều khi tôi hỏi anh có bực bội không, anh nói tôi ngốc quá, chỉ cần mẹ con tôi khỏe là được.

Nhưng khi vô tình xem bản note trong điện thoại chồng, tôi sửng sốt vì thấy một dòng chữ lạ…

(Còn tiếp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gia-dinh-dang-em-dem-thi-bong-chao-dao-boi-long-tot-cua-toi-tu-5-nam-truoc-p2-20200824143123592.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều sự thật về ngoại tình mà cả đàn ông lẫn phụ nữ không thể hiểu, lý giải và giải quyết theo cách thông thường được.
  • Hải Thượng Lãn Ông trong sách Vệ sinh yếu quyết cũng có lời khuyên người ta không nên giao hợp “trong những khi trời đất chấn động như: mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét; khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp...
  • Khử trùng vết thương bằng cồn, I ốt; Ngửa cổ ra sau để ngăn bị chảy máu mũi; Hô hấp nhân tạo bằng cách ấn ngực và hà hơi thổi ngạt… Đó là những cách bạn thường làm khi cấp cứu ai đó khi chưa kịp đưa họ tới bệnh viện.
  • Trong tháng 6 đỉnh điểm nắng nóng vừa qua, nhiều hộ gia đình khắp nơi lo lắng vì hóa đơn tiền điện tăng vọt lên gấp rưỡi...
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Có những người chồng kín kẽ đến mức, có “phòng nhì” bên ngoài bao năm mà đến tận khi nhắm mắt xuôi tay các bà vợ ở nhà mới ngỡ ngàng biết chuyện chồng mình từng ngoại tình.
  • Lấy tiền của chồng cho bố mẹ đẻ, mang bí mật của bạn đời ra kể với người khác, dùng con cái để chống lại vợ... khiến nhiều người khó tha thứ.
  • Nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy cùng đi chơi, tụ tập, vậy mà tôi không ngờ chồng mình và bạn gái đó lại có quan hệ ngoài luồng.
  • Tết của y bác sĩ cấp cứu, hồi sức luôn là những ngày tất bật đến chóng mặt. Tết của những người túc trực tại các “điểm nóng” như lễ hội đường hoa, bắn pháo bông... cũng không dễ dàng chút nào.
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY