Tình yêu và giới tính hôm nay

Giải mã hot trend mới nổi của các cặp đôi ngày Valentine: FA sẽ không thích điều này!

Đến hẹn lại lên, một mùa Valentine nữa đang về mang theo bao cảm xúc cho các cặp đôi. Bên cạnh những câu hỏi muôn thuở: Tặng gì cho gấu?, Có nên tỏ tình với crush?, thì các cặp đôi vàng trong làng tình củm năm nay lại có thêm một trào lưu mới cực hot trên mạng xã hội khiến dân tình nhìn mà ganh.

Trào lưu lấp lánh "lạ mà quen"

Dạo một vòng facebook và instar, chúng ta có thể nhận ra mùa tình yêu năm nay trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới. Từ cô gái kín tiếng ngại thể hiện cảm xúc trước đám đông, đến yêu nhau đã vài năm nay, rồi cả anh chàng hay cà khịa và FA quanh năm, mà mùa Valentine này cũng bất ngờ làm bạn bè "hú hồn" khi lẳng lặng thả một bức ảnh "gây bão" friendlist. Đó là hình ảnh của một đôi nhẫn đeo ngón trỏ, nằm trên bàn tay của chính chủ và một "người lạ".

Có thể thấy giới trẻ đang chọn cách "khoe yêu" kiểu mới – tinh tế nhưng vẫn nổi bật và xịn sò. Chẳng giật tút mùi mẫn, chẳng cần up hình chung, chỉ với ngón trỏ đeo nhẫn là đã khiến các "cây si" muốn "toang", còn bè bạn thì ố á. Những bức hình chụp cặp nhẫn đôi trên ngón trỏ còn được các bạn trẻ chọn đăng như một lời khẳng định về tình yêu của mình, và không quên khéo léo nói với mọi người rằng, tôi thật là "trendy".

Nhưng tại sao lại là nhẫn đôi ngón trỏ?

Từ khi nào mà nhẫn đôi trên ngón trỏ lại trở thành một hình ảnh của tình yêu xuất phát từ thành ý, luôn luôn hướng về phía nhau? Quả là một một ẩn ý vô cùng thú vị và sâu sắc bởi bấy lâu nay, thay vì chỉ có nhẫn đôi đeo ngón áp út tượng trưng cho lời thề bên nhau trọn đời của hôn nhân, thì giờ đây chúng ta lại có thêm nhẫn đôi ngón trỏ ý chỉ tình yêu thời thanh xuân đẹp đẽ và tinh khiết.

Ngón trỏ cũng là ngón tay chỉ phương hướng, cùng đeo nhẫn đôi như thể cùng chung và nhìn về một hướng, thể hiện sự tương hợp, đồng thời ngụ ý cho cả thế giới biết rằng, tui có "bồ" rồi nha. Ngón trỏ cũng ngón tay chỉ số một, sự duy nhất, chính là lời hứa "chỉ có mình em/anh" trong trái tim.

Và cuối cùng, ngón trỏ đeo nhẫn như một minh chứng rõ nét cho tình yêu và sự "sở hữu" để cho ai kia đang lấp ló bịch thính trên tay chớ manh động, bởi chúng tôi đã thuộc về nhau trong mùa Valentine này.

Mùa Valentine năm nay, PNJSilver - một trong những công ty đá quý hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu một bộ sưu tập cực kỳ "long lanh" dành riêng cho các cặp đôi mang tên Nhẫn Yêu - Yêu rồi khoe thôi đấy! Đây chính là bộ sưu tập có thiết kế vô cùng bắt mắt với 6 mẫu mang 6 ý nghĩa khác nhau để các cặp đôi tha hồ lựa chọn. Đặc biệt hơn, tất cả bộ sưu tập trên đều là những mẫu nhẫn đeo ngón trỏ mới nhất, mang những thông điệp cực ý nghĩa về sự gắn kết, thay cho lời hứa yêu thương mà bạn muốn dành cho nửa kia của mình.

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập sẽ tượng trưng cho một kiểu tình yêu đấy nhé, để cho các bạn tha hồ chọn lựa hình ảnh gần gũi nhất với tình yêu của mình:

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập sẽ tượng trưng cho một kiểu tình yêu đấy nhé. Nếu mẫu Thanh Xuân đại diện cho tình yêu thanh xuân vườn trường trong sáng, thì Quấn Quýt dành cho những cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng. Chung Đôi thể hiện bạn và người ấy có chung một hướng đi, luôn sánh bước bên nhau, còn Ngọt Ngào dành cho các cặp đôi gà bông với mối tình đầu như kẹo ngọt. "Cực Phẩm" lại là mẫu dành cho King - Queen, những cặp đôi số 1 với thiết kế cách điệu từ chiếc vương miện, và cuối cùng. Cuối cùng chính là cặp nhẫn Trái Dấu dành cho những cặp đôi tưởng như đối lập nhưng lại cực kỳ gắn bó.

Tạm biệt những bức ảnh selfie nhắng nhít, những con gấu bông siêu to khổng lồ, năm nay, hãy tặng người ấy của bạn một món quà thể hiện sự trân trọng nhưng cũng vô cùng bắt trend. Và biết đâu sau này, cặp nhẫn trên ngón trỏ kia sẽ cùng được thay bằng một cặp nhẫn khác, với một lời hứa bên nhau trọn đời thì sao?

Video: Nhẫn đeo ngón trỏ.

Thiết kế trẻ trung, thời thượng, Nhẫn Yêu PNJSilver là nhẫn đôi dành riêng cho các cặp đôi đang yêu để khoe tình với cả thế giới.

Có thể tìm mua Nhẫn Yêu PNJSilver từ ngày 08/02 đến ngày 16/02 tại đây, hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống PNJ trên toàn quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/giai-ma-hot-trend-moi-noi-cua-cac-cap-doi-ngay-valentine-fa-se-khong-thich-dieu-nay-20200214130825519.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY