An toàn thực phẩm hôm nay

Giải mãviên uống trị nám sạm tàn nhang White Organic Gluathione khiến chị em phát cuồng

Sản phẩm viên uống White Organic Gluathione đang khiến chị em “phát cuồng” với lời “đồn đoán” có thể “diệt tận gốc nám”, đánh bay tàn nhang một cách hiệu quả và hiện đang được hàng ngàn nhà Thu*c trên toàn quốc phân phối.

Nám, sạm da dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng những vết nám, sạm, khiến làn da, khuôn trăng mất dần nét thẩm mỹ. điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của chị em rất nhiều.

Vậy nguyên nhân nào gây ra nám, và đâu là giải pháp giúp chị em phụ nữ thoát khỏi “giặc nám” để mình trở nên xinh đẹp và tự tin với mặt mộc khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

3 nguyên nhân gây ra nám sạm tàn nhang

Sự lão hoá

Khi làn da bị lão hoá, sự tái tạo mô liên kết ra chậm, một số tế bào da ch*t không được đào thải kịp do chưa hình thành lớp tế bào mới để thay thế sẽ dẫn đến tình trạng nám, sạm da.

Khi lão hoá da, các tế bào mô liên kết của làn da yếu đi, mô liên kết suy yếu, đứt gãy, làm cho chức năng bảo vệ, nâng đỡ làn da bị suy yếu, làn da không còn được căng mịn, dẫn tới sự phân bố không đều của hắc tố melanin ở lớp biểu bì của da. Từ đó hình thành nám sạm, tàn nhang.

Da thiếu nước

Da khô thiếu nước là một trong những biểu hiện của làn da bị lão hoá. Khi bạn xàng nhiều tuổi, làn da không còn giữ được nước như thời trẻ.

Làn da thiếu nước nên không đủ hoà tan melanin, do đó các vùng melanin tích tụ ngày càng nhiều và hình thành nên nám, tàn nhang

Dùng kem và mỹ phẩm chứa chất gây hại cho làn da

Nhiều chị em đã tích cực tìm kiếm và áp dụng tất cả các phương pháp trị nám bao gồm: dùng kem trộn, bắn laser trị nám, trị nám theo kinh nghiệm dân gian truyền lại.

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Kem trộn chứa chất cấm corticoid gây bào mòn da

Tuy nhiên, đây đều không phải là những cách hiệu quả, các chuyên gia đã nhiều lần cảnh báo về mối nguy hại khi sử dụng sản phẩm kem ủ, kem trộn trên thị trường hiện nay.

Vì nóng vội, mong muốn điều ngay lập túc mà nhiều chị em đổ xô đi dùng các sản phẩm kém chất lượng, bất chấp những nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn cho làn da.

Để diệt sạch “giặc nám” bạn cần một liệu pháp điều trị tận gốc cũng như liệu trình chăm sóc da hợp lý mới có một kết quả như mong muốn. và viên uốngwhite gluathione là liệu pháp giúp xóa tan nám sạm chỉ với 2 phút mỗi ngày.

Vì sao viên uống White Organic Gluathione lại khiến chị em phát cuồng đến vậy

Các nguyên nhân gây nám sạm là do làn da lão hoá, thiếu nước chính vì vậy viên uống trị nám sạm white organic gluathione được ra đời để giúp cải thiện làn da của chị em một cách hiệu quả.

Viên uống trị nám sạm được sản xuất với thành phần organic tự nhiên như placenta của ngựa, mầm đậu nành, glutathione… vừa an toàn cho sức khoẻ vừa giúp đẩy sắc hắc tố lên khỏi bề mặt da, ức chế sự hình thành melanin.

Trong white glutathione còn có vitamin e giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ và trắng sáng một cách tự nhiên. selenium có trong sản phẩm lại có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho làn da chống lại các tác nhân bên ngoài môi trường.

Sản phẩm còn có công dụng ổn định tâm S*nh l* nữ, tránh nóng nảy, chống lại sự suy yếu của các cơ quan trong cơ thể, đồng thời còn ổn định nội tiết tố nữ nhờ vào thành phần collagen chiết xuất từ động vật được nuôi dưỡng đúng chuẩn organic, không những an toàn cho người dùng mà còn mang lại hiệu quả cao cho quá trình chống lão hóa.

viên uống white glutathione chống chỉ định với người bị u sơ, u nang, bướu cổ, phụ nữ mang thai và cho con bú dưới 6 tháng tuổi.

Để được chuyên gia tư vấn miễn phí về các vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l*, các có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn 19002129.

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/giai-ma-vien-uong-tri-nam-sam-tan-nhang-white-organic-gluathione-khien-chi-em-phat-cuong-65945.html)

Chủ đề liên quan:

chị em organic tàn nhang trị nám

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY