Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm 60kg 1 năm, cô gái trẻ tiết lộ 5 thói quen giảm cân nhanh chóng

Chỉ trong vòng một năm, cô gái trẻ người Mỹ đã giảm được 59 kg, trở nên thon gọn và truyền cảm hứng cho nhiều người nhờ 5 thói quen dưới đây.

 

Cô gái trẻ thực hiện được điều kỳ diệu này tên là Kiah Twisselman, 25 tuổi, đến từ California, Mỹ. Trước đây, Kiah nặng hơn 100 kg và cô đã cố giảm cân trong nhiều năm nhưng không hiệu quả. 

Cô gái giảm gần 60 kg một năm nhờ duy trì 5 thói quen

Kiah Twisselman từng có thân hình quá khổ trước khi giảm 59 kg

Cột mốc khiến Kiah nhận ra mình phải thay đổi lối sống và nghiêm túc giảm cân là khi cô bắt đầu lên chuyến bay từ Kentucky đến Arizona hơn một năm trước.

Khi vào máy bay, cô nhận ra vóc dáng của mình quá lớn so với chiếc ghế và phải yêu cầu tiếp viên hàng không nới rộng dây an toàn. Khi ấy, Kiah nhận ra cơ thể của mình thừa cân đến mức khác biệt với những người còn lại.

Không những vậy, khi thấy những người thân của mình do thừa cân mà có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim, Kiah càng quyết tâm thay đổi.

Cô gái giảm gần 60 kg một năm nhờ duy trì 5 thói quen

Kiah trước và sau khi giảm cân

Cuối cùng, thay vì các phương pháp ép cân thông thường, Kiah lựa chọn duy trì 5 thói quen đơn giản và tốt cho sức khỏe. Nỗ lực không từ bỏ của Kiah đã được đền đáp xứng đáng, chỉ trong một năm, cô gái trẻ đã vứt bỏ 59 kg mỡ thừa, sở hữu một thân hình cân đối và thon gọn đáng tự hào. 

Không chỉ có vóc dáng đẹp, hiện Kiah đã trở thành một huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe. Công việc của cô là hướng dẫn và truyền cảm hứng giảm cân cho những người có thân hình quá khổ khác.

Đây là 5 thói quen đơn giản góp phần thay đổi cuộc sống của Kiah:

1. Dậy sớm hơn một giờ so với bình thường, dành thời gian đó cho bản thân

Kiah cho biết, từng có những tuần cô giảm cân nhanh chóng, nhưng cũng có thời gian dài chật vật mà cơ thể chẳng hề thay đổi.

Sau khi tìm hiểu nguyên do, cô phát hiện điều này đến từ việc sinh hoạt cá nhân không khoa học và hợp lý. Kiah thường xuyên thức khuya để xem phim hoặc làm việc, đây cũng là nguyên nhân khiến cô nhanh đói và có thói quen ăn đêm.

Cô gái này quyết định thay đổi bằng việc thức dậy sớm hơn một giờ so với bình thường và dành thời gian đó cho bản thân. Lúc này, Kiah có thể tập thể dục, nấu bữa sáng lành mạnh và đọc cuốn sách mình thích.

2. Luôn chắc chắn rằng mỗi ngày sẽ vận động ít nhất 30 phút

Cô gái giảm gần 60 kg một năm nhờ duy trì 5 thói quen

Quá trình giảm cân không phải lúc nào cũng suôn sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/giam-60kg-1-nam-co-gai-tre-tiet-lo-5-thoi-quen-giam-can-nhanh-chong-662987.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY