Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm béo bụng tại nhà: 7 ngày tạm biệt bụng mỡ mà chỉ cần 10 phút tập theo bài này

Dành 10 phút mỗi ngày để duy trì tập 10 động tác dưới đây, vòng bụng của bạn sẽ giảm đáng kể chỉ sau 1 tuần.

Mỡ bụng chính là nỗi niềm không của riêng ai, đa số chị em đều than trời về vòng eo ngấn mỡ, bèo nhèo của mình. Nhất là vào mùa Hè, chỉ vì nhược điểm này mà không ai dám diện váy áo S*xy để khoe dáng. Đi du lịch Hè cũng phải kín bưng vì chỉ hở một chút thôi là bao nhiêu mỡ bụng lộ ra bằng sạch.

Cần nhất lúc này chính là một chế độ ăn uống tiêu mỡ giảm cân và một bài tập tác động sâu vào vòng bụng để "diệt sạch" mỡ bụng. đương nhiên để có kết quả thì chị em cần duy trì tập luyện mỗi ngày, nhưng chị em yên tâm là chỉ cần ăn uống khoa học và tập luyện đều là chắc chắn vòng eo sẽ giảm size đáng kể.

Không cần quá nhiều không gian luyện tập, cũng không phải chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ, chị em chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày để duy trì tập 10 động tác dưới đây, vòng bụng của bạn sẽ giảm đáng kể chỉ sau 1 tuần.

Động tác 1: Cúi người tay chạm gót (30 giây)

Thực hiện liên tục động tác này trong 30 giây bạn sẽ thấy rõ phần bụng dưới khá mỏi. Động tác đã tác động lực vào bụng dưới và một phần vào vòng 3 nhờ vậy mà vòng eo sẽ săn chắc, gọn gàng hơn trong khi vòng 3 cũng thêm nảy nở.

Động tác 2: Gập người chạm gối (30 giây)

Động tác này giúp bạn cải thiện được đường thắt eo, giúp eo thon bụng phẳng và bắp đùi cũng thon gọn hơn hẳn. Thực hiện chậm vừa phải lần lượt mỗi bên bạn sẽ không bị chóng mặt. Khi bắt đầu, bạn chỉ cần tập nhẹ nhàng thôi là được.

Động tác 3: Gập người hai bên (30 giây)

Kết hợp hít thở đều đặn, động tác này giúp chị em cải thiện rõ rệt vòng eo và đường thắt eo thẳng đuột - nhược điểm khiến rất nhiều chị em cảm thấy tự ti mỗi khi diện đồ khoe dáng.

Động tác 4: Nâng chân (30 giây)

Không chỉ giúp eo thon bụng phẳng, động tác này còn tác động trực tiếp vào bắp chân bắp đùi để cải thiện nhược điểm đôi chân cho các nàng. Duy trì tập luyện, bạn sẽ không còn tự ti với đôi chân to và thô của mình và yên tâm diện váy ngắn thả dáng Hè này.

Động tác 5: Đấm đá chân tại chỗ (30 giây)

Động tác này dùng lực khá nhiều nên phần bắp tay lèo bèo sẽ săn chắc gọn gàng hơn. Kết hợp vừa đấm đá vừa hít thở đều đặn cũng góp phần tạo độ thon gọn cho vòng eo.

Động tác 6: Nâng chân gập bụng (30 giây)

Nếu đang đau đáu về mỡ bụng dưới thì động tác này sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề này. Đá chân cao sẽ tác động lực vào vùng bụng dưới, kết hợp hít thở đều đặn theo nhịp đá chân bạn sẽ cảm nhận được rõ sự thay đổi của vòng 2.

Động tác 7: Đá chân trước (30 giây)

Tương tự như động tác trên, đá chân cao tác động trực tiếp vào vòng bụng dưới giúp chị em giải quyết được phần mỡ thừa khó trị suốt bao năm qua.

Động tác 8: Xoay eo (30 giây)

Một động tác nhẹ nhàng nhưng mang đến một vòng eo lý tưởng cho các chị em. Không cứ lúc đang tập luyện, bất kỳ lúc nào rảnh rỗi bạn cũng có thể tập động tác này để nhanh chóng có một vòng eo thon thả.

Động tác 9: Squat hông chéo chân 30 giây)

Dành cho những bạn có hõm mông và vòng 3 chảy xệ. Động tác đá chân chéo, dùng lực đá chân để tác động trực tiếp vào đường hõm mông hai bên, vòng 3 sẽ được cải thiện đáng kể khi duy trì động tác này mỗi ngày.

Động tác 10: Nhảy bật người (30 giây)

Đây chính là động tác cardio giảm mỡ toàn thân, bằng cách bật nhảy và dang tay, phần mỡ thừa ở bắp tay, bắp đùi, vùng bụng sẽ bị tiêu diệt. Động tác này cũng tiêu thụ năng lượng khá nhiều nên chỉ 30 giây là bạn cũng cảm thấy mệt.

Nhưng khi duy trì tập mỗi ngày thì chỉ 30 giây cardio kết hợp cùng các động tác trên là đủ đốt mỡ giảm cân hiệu quả, giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn, vòng eo săn chắc.

https://afamily.vn/giam-beo-bung-tai-nha-7-ngay-tam-biet-bung-mo-ma-chi-can-10-phut-tap-theo-bai-nay-20220427145647968.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giam-beo-bung-tai-nha-7-ngay-tam-biet-bung-mo-ma-chi-can-10-phut-tap-theo-bai-nay-20220427145647968.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY