Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa chơi điện thoại thoải mái với 3 bài tập rất đơn giản

(Tổ Quốc) - Nỗi sợ ám ảnh nhất sau ngày Tết chính là vấn đề cân nặng tăng lên mất kiểm soát. Vậy thì phải triển gấp 3 bài tập sau để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng bạn nhé!

Tết vừa qua cũng là lúc "hội bánh bèo" bắt đầu phải tút tát lại ngoại hình sau những ngày ăn uống thả phanh. Tình trạng bụng mỡ chính là vấn đề nan giải nhất và chỉ có tập luyện chăm chỉ thì mới lấy lại body săn gọn nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 1.

Nếu quá lười mà lại muốn dùng điện thoại cả trong khi tập luyện thì bạn có thể triển ngay 3 bài tập sau đây.

Bài tập 1:

*Cách thực hiện:

- Bạn chống hai tay và hai đầu gối xuống thảm tập trong tư thế quỳ, nhón các đầu mũi chân lên để giữ cân bằng.

- Tiếp theo, bạn hít vào và hóp bụng lên, tập trung ở vùng thắt lưng. Giữ khoảng 5 giây.

- Sau đó, bạn thở ra và thả lỏng người cũng trong 5 giây.

Lặp lại hành động này 10 lần.

Bài tập 2:

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 3.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngả người xuống thảm tập, nhấc hai chân lên vuông góc với mặt đất.

- Sau đó, bạn nâng hạ chân lần lượt từ trái sang phải để siết căng bụng dưới.

Lặp lại hành động này 20 lần. Mỗi ngày tập 3 sets.

Bài tập 3:

Giảm mỡ bụng sau Tết: vừa tập tành vừa dùng điện thoại ngon ơ với 3 bài tập siêu đơn giản - Ảnh 4.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm ngả người trên thảm tập, hai chân chống xuống để giữ thăng bằng.

- Sau đó, bạn đặt một tay xuống dưới đầu (không đặt dưới gáy) và hít vào, hóp bụng, co chân rồi từ từ nâng đầu lên.

- Khi thở ra cố gắng thả lỏng vai và vẫn siết căng bụng.

Lặp lại hành động này 20 lần. Mỗi ngày tập 3 sets.

Nguồn và ảnh: Xiaohongshu @ROSIEJO, Pinterest, Girlstyle

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/giam-mo-bung-sau-tet-vua-tap-tanh-vua-choi-dien-thoai-thoai-mai-voi-3-bai-tap-rat-don-gian-2202119220252735.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Bạn có ít thời gian? Bạn không thích tập thể dục? Bạn quá mệt mỏi để tập sau khi làm việc? Bài tập luyện thể lực 10 phút là những gì bạn cần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY