Giảm cân hôm nay

Giảm nhanh mỡ bụng cứng đầu chỉ với 2 thay đổi nhỏ trong lối sống hàng ngày

Việc chống lại mỡ bụng ngày càng khó khăn hơn khi chúng ta già đi. Nhưng với sự hướng dẫn thích hợp và một chút động lực, bạn có thể vượt qua các thay đổi về hormone và sự trao đổi chất suy giảm để thay đổi sức khỏe.

Các chuyên gia cho biết, những lý do lớn nhất khiến phụ nữ phải vật lộn với việc nhìn thấy kết quả vòng eo lớn hơn sau tuổi 40 là vì họ không kết hợp tập luyện sức mạnh vào chế độ tập thể dục hàng ngày và sợ ăn uống.

Ăn uống lành mạnh và tập luyện sức mạnh là những cách nhanh nhất để giảm mỡ bụng và thay đổi cơ thể. Dưới đây là hai thay đổi lối sống để giảm mỡ bụng cứng đầu nhanh chóng.

Bước 1: Bắt đầu chuyển động

Chìa khóa để thành công với việc tập thể dục là sự kiên định. Bạn cần một kế hoạch đơn giản, bắt đầu chậm, tăng dần khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Cố gắng tập thể dục khoảng 20 phút mỗi lần, sử dụng các thói quen mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với mức độ thể chất của mình.

Tập thể dục sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ bụng cứng đầu nhanh chóng - (Ảnh: Prevention).

Cải thiện và tăng cường sức mạnh toàn thân

Nghiên cứu cho thấy nâng tạ có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn trong cách cơ thể của bạn trông và cảm nhận như thế nào. Đó là lý do tại sao tập luyện sức mạnh là một phần quan trọng của kế hoạch giảm mỡ bụng cứng đầu này.

Trên thực tế, khi phụ nữ sau mãn kinh thực hiện hai buổi tập luyện sức mạnh mỗi tuần, họ đã giảm đáng kể lượng mỡ cơ thể và vòng eo trong vòng 6 tuần, theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Menopause (Mỹ).

Cải thiện khả năng đốt cháy chất béo

Kết hợp tạ với các đợt hoạt động ngắn nhưng nhịp độ nhanh để tạo ra các mô cơ và kích thích sự trao đổi chất của cơ thể.

Tăng cường phần cốt lõi

Tham gia vào phần cốt lõi và tiếp cận các cơ sâu đó trong mọi chuyển động để có được sự săn chắc tối ưu. Kết quả là bụng săn chắc hơn, phẳng hơn và tư thế tốt hơn.

Siết cơ khi thực hiện các động tác kéo giãn

Chỉ với một vài phút chuyển động nhẹ nhàng, bạn sẽ giải phóng căng thẳng, tăng cường phục hồi và cải thiện tính linh hoạt. Các động tác kéo giãn làm giảm đau nhức cơ và mang lại cảm giác tuyệt vời.

Bước 2: Ăn uống lành mạnh

Chọn thực phẩm toàn phần như trái cây và rau tươi, ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc như thịt gia cầm, cá và đậu, đồng thời tránh càng nhiều thực phẩm chế biến sẵn càng tốt.

Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả - (Ảnh: Boldsky).

Khi bạn ăn theo cách này, bạn sẽ tự động lấp đầy bữa ăn của mình với các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng, xây dựng cơ bắp và chống lại chứng viêm gây bệnh.

Cùng với đó, bạn cũng sẽ giảm được lượng đường bổ sung và cắt giảm lượng calo tăng thêm mà không hề nhận ra chúng đã biến mất từ lúc nào.

Thực hiện hai thay đổi lối sống quan trọng này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Nó cũng giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong tương lai.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/giam-nhanh-mo-bung-cung-dau-chi-voi-2-thay-doi-nho-trong-loi-song-hang-ngay-31086/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY