Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI giúp tỉnh Hải Dương nâng cao hiệu quả các hoạt động hỗ trợ nhân đạo

GNI và Trung tâm Hợp tác Hữu nghị tỉnh Hải Dương vừa ký kết biên bản ghi nhớ về trao hàng viện trợ nhằm nâng cao hiệu quả triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân đạo.
Đại diện Trung tâm Hợp tác Hữu nghị tỉnh Hải Dương và GNI ký kết biên bản ghi nhớ.

Ngày 15/10/2020, tổ chức phi chính phủ good neighbors international (gni) đã cùng trung tâm hợp tác hữu nghị (liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh hải dương) ký kết biên bản ghi nhớ về trao hàng viện trợ nhằm nâng cao hiệu quả triển khai các hoạt động hỗ trợ nhân đạo, kịp thời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cộng đồng ở những vùng còn khó khăn của tỉnh hải dương.

Tại buổi lễ, bà đỗ thị hải yến – giám đốc trung tâm hợp tác hữu nghị tỉnh hải dương – trân trọng cảm ơn những nỗ lực của gni trong việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn thông qua việc trao tặng những nhu yếu phẩm như quần áo, giày dép, đồ dùng học tập… từ năm 2016 đến nay. chỉ tính riêng năm 2020, gni đã trao tặng 17.514 chiếc áo t-shirt với tổng giá trị hơn 117 nghìn usd cho khoảng 2.056 đối tượng hưởng lợi tại huyện cẩm giàng, tỉnh hải dương.

Với việc ký kết thỏa thuận trên, sự hợp tác giữa gni và trung tâm hợp tác hữu nghị tỉnh hải dương ngày càng được thắt chặt hơn nữa.

Gni cam kết sẽ tiếp tục trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp, những nhà hảo tâm với những hoàn cảnh cần giúp đỡ tại hải dương nói chung và việt nam nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

Với việc ký kết thỏa thuận trên, sự hợp tác giữa gni và trung tâm hợp tác hữu nghị tỉnh hải dương ngày càng được thắt chặt hơn nữa.

Đại diện Trung tâm Hợp tác Hữu nghị tỉnh Hải Dương và GNI trao đổi các vấn đề có liên quan đến công tác hỗ trợ nhân đạo.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ ký kết.

Tweet

EmailIn bài viết

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-giup-tinh-hai-duong-nang-cao-hieu-qua-cac-hoat-dong-ho-tro-nhan-dao-121114.html)
Từ khóa: GNIHải Dương

Tin cùng nội dung

  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY