Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI xây dựng bếp ăn cho trường Mầm non Bắc Sơn (Hòa Bình) trị giá 500 triệu đồng

Tổ chức GNI vừa hỗ trợ xây dựng bếp ăn cho trường Mầm non Bắc Sơn, xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

COPION (Hàn Quốc) bàn giao 2 công trình trường học cho Đồng Nai trị giá 3,5 tỷ đồng COPION (Hàn Quốc) bàn giao 2 công trình trường học cho Đồng Nai trị giá 3,5 tỷ đồng

Ngày 20-21/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với UBND huyện Long Thành, huyện Trảng Bỏm tổ chức Lễ bàn giao công trình Dự án LS Dream School số 18 và 20 cho trường Trường Tiểu học Tập Phước và Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương do tổ chức COPION (Hàn Quốc) tài trợ.

Quảng Trị bàn giao các công trình xây dựng khoảng 6 tỷ đồng cho tỉnh Salavan (Lào) Quảng Trị bàn giao các công trình xây dựng khoảng 6 tỷ đồng cho tỉnh Salavan (Lào)

Vừa qua, tỉnh salavan (lào) và tỉnh quảng trị đã phối hợp tổ chức lễ bàn giao các công trình xây dựng do tỉnh quảng trị tặng tỉnh salavan tại huyện sa muội có tổng giá trị khoảng 6 tỷ đồng. cũng nhân dịp này, tỉnh quảng trị đã trao hỗ trợ nhà đại đoàn kết và giếng nước cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh salavan trị giá 1,2 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động thuộc lịch vực Giáo dục do GNI triển khai với mong muốn đảm bảo cho trẻ có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tốt nhất thông qua các hoạt động hỗ trợ cơ sở vật chất, hỗ trợ trang thiết bị giáo dục hay các chương trình phát triển năng lực trẻ em…

Hoạt động bán trú là một trong những hoạt động trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở trường mầm non, vì vậy nhà bếp là một trong các công trình rất cần thiết tại trường. tại trường mầm non bắc sơn do phụ huynh học sinh đóng góp và xây dựng, có diện tích 24m2 và hiện đã xuống cấp, ảnh hưởng rất lớn đến công tác nấu ăn, phân chia suất ăn cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

GNI xây dựng bếp ăn cho trường Mầm non Bắc Sơn (Hòa Bình) trị giá 500 triệu đồng
Bếp ăn cho trường Mầm non Bắc Sơn, xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Với mong muốn cải thiện điều kiện nếu ăn phụ vụ cho các em học sinh đang học tập và sinh hoạt tại trường, gni đã hỗ xây dựng bếp ăn cho trường mầm non bắc sơn theo mô hình bếp một chiều với tổng diện tích gần 90m2, gồm phòng kho, phòng bếp và hành lang. riêng phòng bếp được chia thành các không gian gồm khu sơ chế, khu nấu ăn, khu chia đồ ăn chín góp phần đảm bảo không gian cũng như chất lượng vệ sinh.

“sau khi được gni triển khai xây dựng nhà bếp cho trường mầm non bắc sơn, nhà trường có một nhà bếp rất đẹp, rộng rãi và an toàn, sau khi được bàn giao nhà bếp đã được đưa vào sử dụng. cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh đều rất vui vì có nhà bếp mới, cải thiện điều kiện nấu ăn phục vụ cho các em học sinh đang học tập và sinh hoạt tại trường”, cô hà thị thủy, hiệu trưởng trường mầm non bắc sơn chia sẻ.

GNI tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại Sơn Dương (Tuyên Quang) GNI tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại Sơn Dương (Tuyên Quang)

Tổ chức Good Neighbors International (GNI) vừa phối hợp trao tặng bàn chải và kem đánh răng cho 2.000 trẻ em tại xã Hợp Hòa (Sơn Dương, Tuyên Quang).

GNI xây dựng trường học xanh thứ 14 ở huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) GNI xây dựng trường học xanh thứ 14 ở huyện Sơn Dương (Tuyên Quang)

Ngày 19/5, tổ chức good neighbors international (gni) phối hợp với ubnd huyện sơn dương (tỉnh tuyên quang) tổ chức lễ khởi công xây dựng trường thcs đông lợi tại xã đông lợi, huyện sơn dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-xay-dung-bep-an-cho-truong-mam-non-bac-son-hoa-binh-tri-gia-500-trieu-dong-184543.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY