Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Góc không hề quảng cáo: Linh Ngọc Đàm tìm được 3 chai tinh dầu bưởi khiến tóc cô đua nhau mọc, giá chỉ từ 120k

Linh Ngọc Đàm dùng 3 lọ tinh dầu bưởi này xong thì thấy tóc con mọc nhiều hơn, chị em rất nên tham khảo.

Nhiều nàng cứ tưởng rằng, mái tóc dày dặn và mượt mà hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố tự nhiên, nhưng trên thực tế thì cũng không hẳn. trong trường hợp không được trời phú cho mái tóc đẹp, hay do nhiều yếu tố khác nhau như dùng hóa chất, tạo kiểu nhiều, nhuộm thường xuyên khiến tóc khô xơ, gãy rụng tả tơi thì chị em cũng đừng "tuyệt vọng". bởi lẽ, trên thị trường có không ít những sản phẩm chăm sóc tóc rất hiệu quả, giúp giải quyết các vấn đề phổ biến, và nâng cấp cho chị em mái tóc khỏe đẹp, dày dặn hơn. nếu gọi tên những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng thì kể cả ngày chẳng hết nên để chị em không phải bối rối trước quá nhiều lựa chọn, hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm dưỡng tóc mà nàng streamer nổi tiếng linh ngọc đàm mới chia sẻ. cô nàng cho hay rằng những chai tinh dầu bưởi dưới đây đã giúp "tóc con mọc nhiều hơn", vậy nên nếu thử nghiệm, chị em dễ là có thể hack độ dày dặn, bồng bềnh cho mái tóc đấy.

Yanagiya Hair Tonic

Yanagiya hair tonic là sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ từ nhật bản. thành phần chính yếu của lọ dưỡng chính là tinh dầu bưởi giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng, nuôi dưỡng tóc mọc chắc khỏe hơn. không chỉ giúp giải quyết vấn đề tóc thưa mỏng, dễ rụng rơi "lả tả", lọ tinh dầu bưởi này còn rất hữu ích trong khoản trị gàu nhờ khả năng làm sạch, đem đến cho da đầu cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm và mát lạnh. lọ tinh dầu bưởi có mùi hương rất dễ chịu, chị em chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng. bạn có thể dùng lọ tinh dầu bưởi này khoảng 2 – 3 lần/ngày, cách bôi là lấy một lượng thích hợp rồi thoa trực tiếp lên da đầu (chỗ chân tóc), và massage nhẹ nhàng.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 185k

Vijully Hair Lotion

Thêm một chai tinh dầu bưởi nữa được linh ngọc đàm giới thiệu đến các chị em. sản phẩm này có nguồn gốc 100% tự nhiên nên lành tính, phù hợp với cả da đầu và tóc nhạy cảm. chai tinh dầu bưởi này sẽ giúp kích thích tóc mọc dày hơn, bạn sẽ sớm có thể tạm biệt được tình trạng tóc rụng rơi, thưa mỏng. tinh dầu bưởi còn có tác dụng khôi phục độ mềm mượt cho mái tóc khô xơ, dùng hóa chất nhiều, nên những nàng đang gặp phải tình trạng tóc hư tổn trầm trọng rất nên lưu tâm sản phẩm này. để hiệu quả cải thiện mái tóc của sản phẩm được phát huy tối ưu, bạn nên xịt lọ tinh dầu mỗi tối trước khi đi ngủ. hoặc sau khi gội đầu, bạn đợi tóc khô khoảng 80%, rồi xịt lên da đầu + phần tóc bị hư tổn, massage khoảng 1 – 2 phút cho tinh dầu thẩm thấu, vậy là cải thiện được mái tóc từ gốc đến ngọn.

Nơi mua: Tiki

Giá: 120k

Thorakao Lotion Dưỡng Tóc

Lotion dưỡng tóc của Thorakao là sản phẩm không hề xa lạ đối với các chị em. Sản phẩm có các thành phần chính là tinh dầu chiết xuất từ hoa bưởi và vỏ bưởi có tác dụng ngăn tóc gãy rụng, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc khỏe mạnh. Nhờ vậy, tóc mới mọc sẽ thêm chắc khỏe, không còn mỏng manh, dễ gãy nữa và bạn sẽ có được mái tóc dày dặn hơn. Lọ lotion còn hỗ trợ giảm gàu ngứa, và ngăn gàu quay trở lại, đồng thời bảo vệ da đầu và mái tóc khỏi các tác nhân tiêu cực.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 155k

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goc-khong-he-quang-cao-linh-ngoc-dam-tim-duoc-3-chai-tinh-dau-buoi-khien-toc-co-dua-nhau-moc-gia-chi-tu-120k-20210911132254746.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY