Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lời khuyên của chuyên gia: Tóc khô xơ sẽ không còn là nỗi lo khi bạn update 4 loại mặt nạ ủ tóc chất lượng đỉnh cao

Đây chính là 4 loại mặt nạ ủ cho tóc được các chuyên gia làm tóc yêu thích, giúp cải thiện mái tóc khô xơ hiệu quả.

Mái tóc khô xơ hư tổn là nỗi phiền lòng của nhiều cô nàng. Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, việc uốn nhuộm tóc càng khiến mái tóc trở nên xơ rối và xuống cấp nhanh chóng. Vậy thì ngay lúc này, bạn hãy nên kế hoạc phục hồi cho mái tóc. Dưới đây chính là 4 loại mặt nạ dưỡng tóc được chính các

Khi tóc bị xơ rối và dễ gãy như cỏ khô thì ". Công thức đặc biệt với dầu argan và protein lúa mì thủy phân giúp phục hồi và củng cố tóc yếu, hư tổn từ sâu bên trong đồng thời thúc đẩy khả năng nuôi dưỡng tóc, đem lại mái tóc chắc khỏe về lâu dài.

2. Shu Uemura Urban Moisture Hair Mask ( Giá gốc: 1.600.00 VNĐ)

Shu Uemura Urban Moisture Hair Mask luôn nằm trong danh sách các dòng

Mặt nạ Shu Uemura Urban Moisture Hair Mask có màu trắng đục, kết cấu dạng gel, mùi hương nhẹ nhàng. Việc sở hữu mái tóc dày và dài, bồng bềnh và mềm mượt không còn là mơ ước khi bạn sử dụng loại mặt nạ tóc này thật đều đặn trong khoảng 3 đến 4 tuần.

3. Living Proof Restore Mask Treatment (Giá gốc: 300.000 VNĐ)

Không phân biệt tóc dài ra sao, chất dày thế nào, để xoăn hay để thẳng, con gái chúng mình luôn săn lùng nhiều cách để tóc luôn được bóng, ẩm, mượt hết sức có thể. Vậy thì các nàng không nên bỏ qua mặt nạ dành cho tóc hư tổn Living Proof Restore Mask Treatment. Living Proof là thương hiệu chăm sóc tóc được bà hoàng tóc đẹp Jennifer Aniston hợp tác cùng nhà tạo mẫu tóc riêng của mình, cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Với công thức riêng giàu dưỡng chất từ bơ, kem ủ tóc Restore Mask Treatment dưỡng ẩm sâu và giúp tóc sáng bóng, mượt mà trở lại chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Không chỉ khiến tóc mềm mượt ngay sau khi dùng, sản phẩm này còn có khả năng nuôi dưỡng tóc, đem lại mái tóc chắc khỏe về lâu dài.

4. Davines The Renaissance Circle (Giá gốc: 212.000 VNĐ)

Mặt nạ siêu phục hồi tóc khô xơ Davines The Renaissance Circle là 1 trong 5 thành viên của gia đình mặt nạ hấp tóc mới của Davines. Dù vậy nhưng The Renaissance Circle đã được tạp chí Image trao giải thưởng sản phẩm chăm sóc/chữa trị dành cho tóc tốt nhất trong khuôn khổ Image Baeuty Award 2018 diễn ra tại Ai-len. Đây là sản phẩm mặt nạ hấp tóc dành riêng cho những khách hàng hay sử dụng công cụ tạo kiểu bằng nhiệt hoặc đã sử dụng nhiều dịch vụ hoá chất khiến mái tóc hư tổn nhiều.

Thành phần mặt nạ có chứa đất sét vàng giúp phục hồi tối đa cho mái tóc, ngoài ra còn có bơ cọ Babassu giàu axit giúp nuôi dưỡng, chữa trị hư tổn, phục hồi độ bóng và mềm mượt cho mái tóc. Mặt nạ siêu phục hồi Davines The Renaissance Circle cũng có chất dưỡng dạng gel, màu vàng đục.

Nguồn: rd

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loi-khuyen-cua-chuyen-gia-toc-kho-xo-se-khong-con-la-noi-lo-khi-ban-update-4-loai-mat-na-u-toc-chat-luong-dinh-cao-2020021223310208.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây, khi nói đến rối loạn cương dương hay chứng “trên bảo dưới không nghe”, người ta thường nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề của quý ông luống tuổi.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)