Tình yêu và giới tính hôm nay

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối”

Để có thể sở hữu một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe là ước muốn của rất nhiều chị em. Thậm chí bạn sẽ phải trải qua nhiều công đoạn chăm sóc tóc tại các salon vô cùng đắt đỏ.

Tuy nhiên, giờ đây, bạn vẫn có thể sở hữu mái tóc đẹp với chi phí vô cùng tiết kiệm bằng những cách thức vô cùng đơn giản cùng với những sản phẩm chất lượng ngay tại nhà của mình.

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 1.

Nhật Bản luôn nổi tiếng và đi đầu Châu Á về các phương pháp và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vô cùng chất lượng cùng mẫu mã đa dạng và bắt mắt, giá cả hợp lý. Đặc biệt, ở cả chu trình dưỡng da lẫn chăm sóc tóc, phụ nữ Nhật thường ưu tiên chọn lựa các sản phẩm thuần thiên nhiên, vừa lành tính lại hiệu quả bất ngờ. Bạn có muốn biết đâu là bí quyết chăm sóc tóc của cô gái xứ phù tang?

Mẹo dưỡng tóc khỏe đẹp từ phụ nữ Nhật:

1) Gội đầu với nước lạnh

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 2.

Sau một ngày, dài tóc của bạn sẽ có thể bám bụi và khô rối vì phải tiếp xúc với nắng nóng và bụi bẩn. Vậy nên, việc làm sạch tóc và da đầu là bước đầu tiên và khá quan trọng trong chu trình chăm sóc tóc cơ bản hằng ngày.

Lưu ý nhỏ trong bước đầu tiên chăm sóc tóc là bạn nên sử dụng nước lạnh để gội đầu. Nhiệt độ nước quá cao sẽ khiến biểu bì tóc mất đi lớp dầu tự nhiên dẫn đến tình trạng xơ rối và dễ gãy rụng. Vậy nên việc dùng nước lạnh sẽ giúp tóc chắc khỏe và dễ vào nếp hơn.

2) Dùng nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc tóc

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 3.

Chăm sóc tóc với thành phần tự nhiên là bí quyết đặc biệt của người Nhật. Bật mí với các bạn là dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu hoa trà Nhật, sữa ong chúa, ngọc trai… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hội sành làm đẹp trong việc chăm sóc mái tóc yêu của họ.

3) Thường xuyên ủ tóc để cung cấp dưỡng chất cho tóc từ gốc đến ngọn

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 4.

Cũng như ủ tóc, đắp mặt nạ cũng là mẹo chăm sóc tóc của phụ nữ Nhật từ xưa đến nay. Họ thường dùng bột gạo và dầu dừa để tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc óng mượt hoặc sự kết hợp giữa hoa trà Nhật, sữa ong chúa, ngọc trai... cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho tóc yêu.

4) Ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm có chứa thành phần phục hồi hay thành phần nuôi tóc bóng mượt tự nhiên

Bên cạnh những bí kíp chăm sóc tóc, người Nhật cũng rất chú trọng tới các sản phẩm chăm sóc đi kèm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn muốn tìm "thần dược" để chăm sóc cho mái tóc tại nhà thì đừng quên nhãn hàng chăm sóc tóc cao cấp TSUBAKI, đến từ thương hiệu làm đẹp hàng đầu Châu Á - Shiseido.

Mới đây, nhãn hàng TSUBAKI đã chính thức ra mắt độc quyền trên sàn Shopee loạt "siêu phẩm" đình đám hứa hẹn sẽ "gây bão" giới làm đẹp, giúp chị em tha hồ lựa chọn để nuôi dưỡng mái tóc. Tham khảo loạt gợi ý bên dưới nào!

Bộ sản phẩm gội xả và kem xả dưỡng tóc bóng mượt Premium Moist TSUBAKI

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 5.

Dòng sản phẩm mới ra mắt Premium Moist TSUBAKI là sự kế thừa và phát huy dòng sản phẩm chăm sóc tóc truyền thống TSUBAKI từ tinh chất hoa trà. Phiên bản mới với độ dưỡng ẩm tốt hơn, giúp tóc khô xơ trở nên mềm mượt, óng ả và giàu độ ẩm với hương hoa trà đặc trưng từ Nhật với 3 sản phẩm dầu gội – xả - kem xả.

Sở hữu công nghệ thẩm thấu độc quyền của Shiseido và công thức gấp đôi dưỡng chất (so sánh với dầu xả), kem xả TSUBAKI giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh và sâu vào trong tóc - phục hồi chuyên sâu tóc khô xơ. Nếu chị em nào đang muốn "hồi sinh" mái tóc khô xơ thì đây là "siêu phẩm" không thể bỏ qua. Combo sản phẩm hiện có giá ưu đãi lên đến 35%, chỉ còn 379.000đ tại Shopee, ngồi nhà online mua hàng chính hãng, giao ngay tận nơi.

Combo gội xả và kem xả phục hồi ngăn rụng tóc Premium Repair TSUBAKI

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 6.

Thời tiết thay đổi, khói bụi hay thường xuyên ngồi làm việc trong môi trường điều hòa hay quá nắng nóng… là những tác nhân khiến mái tóc khô xơ và rụng nhiều. Premium Repair TSUBAKI chính là "liều Thu*c" dành cho mái tóc của bạn. Chiết xuất từ tinh chất hoa trà cùng các thành phần phục hồi hư tổn nặng: Sữa ong chúa, ngọc trai, tinh dầu hoa trà Nhật và các thành phần nuôi tóc bóng mượt sẽ nhanh chóng giúp mái tóc bạn được chữa lành nhanh chóng.

Nếu bạn đang cần tìm loại Dầu gội không chứa silicon, sản phẩm dầu gội có trong bộ Premium Repair TSUBAKI sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt độc quyền trên Shopee, combo chăm sóc tóc cao cấp này hiện có giá ưu đãi lên đến 35%, chỉ còn 379.000Đ.

Combo gội xả và mặt nạ tóc phục hồi hư tổn TSUBAKI

Tiết lộ các sản phẩm chăm sóc tóc tại gia được phụ nữ Nhật coi như “bảo bối” - Ảnh 7.

Ngoài dầu gội, dầu xả thì để chăm sóc mái tóc hiệu quả nhất, không thể thiếu được bước ủ tóc. Mặt nạ ủ tóc TSUBAKI với thành phần dưỡng chất đậm đặc từ ngọc trai, sữa ong chúa, tinh dầu hoa trà Nhật sẽ xâm nhập vào sâu từng sợi tóc, nuôi dưỡng tóc suôn mềm, óng ả và chắc khỏe, giúp bạn sẽ nhanh chóng lấy lại mái tóc suôn mềm chuẩn salon nhưng chẳng cần đi xa, chỉ ngay tại nhà. Khác với các loại ủ tóc thông thường, sản phẩm có thể xả ngay lập tức sau khi thoa nhưng vẫn mang đến hiệu quả rõ rệt.

Đặc biệt, hội chị em còn có thể tiết kiệm thêm đôi phần khi mua trọn bộ combo Mặt nạ tóc phục hồi hư tổn TSUBAKI kèm với bộ đôi Gội - Xả Premium Moist TSUBAKI hoặc Premium Repair TSUBAKI với giá siêu tiết kiệm chỉ còn 429.000, giảm đến 35% so với giá gốc.

TSUBAKI ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TRÊN SHOPEE

TSUBAKI ra mắt sản phẩm mới độc quyền trên Shopee, tung ưu đãi khủng lên đến 35% và hơn 2000 quà tặng siêu hấp dẫn. Cụ thể:

Lên Shopee, tìm mua các dòng sản phẩm cao cấp từ TSUBAKI ngay hôm nay, bạn sẽ được tận hưởng cơn mưa ưu đãi lên đến 35%, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm chăm sóc tóc của nhãn hàng này.

Độc nhất chính là cơ hội được giảm trực tiếp đến 200.000Đ cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng còn được mua sắm sản phẩm đi kèm thuộc các nhãn hàng làm đẹp hàng đầu hiện nay đến từ thương hiệu Shiseido với giá 0Đ như sữa tắm Senka, bộ travel kit Senka, Dầu gội TSUBAKI phục hồi hư tổn, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip 50g, sữa rửa mặt Senka Clay 50g, Túi makeup Anessa...

Đặc biệt, 5 đơn hàng may mắn nhất trong hôm nay sẽ được nhận về 5 máy tạo kiểu tóc sang - xịn - mịn của thương hiệu Panasonic. Hoặc khi nhập mã COSTBKNEW, người dùng sẽ được giảm trực tiếp 10%, tối đa 50.000Đ cho đơn từ 249.000Đ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết trên Shopee: https://shopee.vn/m/shiseido-cpc

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tiet-lo-cac-san-pham-cham-soc-toc-tai-gia-duoc-phu-nu-nhat-coi-nhu-bao-boi-20200505121432814.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY