Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Phương Nga dùng dầu xả trước dầu gội, hoá ra đây là tips giữ tóc đỡ rụng

Mái tóc đen dài mượt mà của Á hậu Phương Nga nhờ cả vào việc chăm sóc rất cẩn thận ngay tại nhà.

Liệu các chị em có ai tò mò về những phương pháp chăm sóc làn da hay mái tóc của các bông hậu của vbiz. họ có liệu trình gì đặc biệt để luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo như vậy. thực tế, các bông hậu đa số đều tự chăm sóc mái tóc tại nhà, họ chỉ tới salon khi muốn thay đổi kiểu tóc cho mình mà thôi.

Mái tóc tạo kiểu quá nhiều cũng rất dễ bị hư tổn và đây là cách mà á hậu phương nga vẫn đang chăm sóc tại nhà để vừa dưỡng vừa phục hồi lại mái tóc sau những lần làm tóc quá thường xuyên.

Á hậu Phương Nga chia sẻ bước chăm sóc tóc tại nhà.

Phương Nga áp dụng bước "gội đầu ngược" để mái tóc suôn mượt bồng bềnh

Thay vì cách gội đầu thông thường như nhiều chị em vẫn làm: dầu gội - dầu xả - kem ủ tóc, thì phương nga áp dụng cách gội đầu ngược với bước xả tóc bằng dầu xả trước rồi mới dùng dầu gội. đây là một phương pháp được các beauty blogger ngợi khen khá nhiều.

Gội đầu theo cách này sẽ giúp mái tóc mềm mại và bồng bềnh hơn rất nhiều. Nhờ vậy mái tóc cũng giảm gãy rụng trong suốt quá trình gội.

Phương nga đã sử dụng dầu gội và xả ngăn rụng tóc của kérastase - một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng với những dòng sản phẩm nuôi dưỡng và phục hồi cho mái tóc.

Dầu gội ngăn rụng tóc Kérastase Genesis Bain Nutri-Fortifiant Shampoo.

Dùng thêm lược gội đầu khi làm sạch tóc để bảo vệ da đầu

Nhiều bạn có thói quen dùng móng tay gãi khi gội đầu, hành động này khiến da đầu bị hư tổn, kéo theo tóc càng ngày càng yếu và gãy rụng.

Á hậu Phương Nga đã dùng lược silicon để thay ngón tay gãi lên da đầu mỗi khi gội. Đầu lược mềm mại vừa massage vừa làm sạch giúp giảm thiểu tối đa hư tổn trên da đầu. Cách gội này thật sự hiệu nghiệm đối với tất cả mọi người, nhất là với những người tóc dễ gãy rụng hư tổn.

2 lần/ tuần ủ tóc với kem dưỡng thay cho dầu xả

Mái tóc hư tổn sẽ cần đến bước dưỡng tóc cẩn thận để phục hồi độ chắc khỏe. và phương nga luôn ủ tóc với kem dưỡng 2 lần/tuần thay cho dầu xả để cung cấp dưỡng chất đầy đủ hơn cho mái tóc và da đầu của mình.

1 lần/ tuần ủ tóc với serum dưỡng tóc trong 15 - 30 phút

Sau khi gội sạch tóc với dầu gội, phương nga sẽ dùng thêm dòng dưỡng tóc của olaplex với no.0 và no.3 để hỗ trợ tăng liên kết cho mái tóc.

Phương Nga dùng sản phẩm No.0 của Olaplex có tác dụng cải thiện tóc hư tổn và tạo điều kiện cho các bước chăm sóc tiếp theo hiệu quả hơn. Sau đó, cô ủ tóc với sản phẩm No.3 cũng của thương hiệu này trong khoảng 30 phút nhằm bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho tóc phục hồi hư tổn.

Xịt tinh dầu bưởi bảo vệ tóc trước khi sấy khô

Tinh dầu bưởi đã quá quen thuộc với phái đẹp nhờ công dụng dưỡng tóc, kích thích mọc tóc và ngăn tóc gãy rụng, chính vì vậy mà phương nga không thể bó qua sản phẩm này cho bước chăm sóc tóc của mình.

Bước sấy tóc rất quan trọng

Sau khi gội đầu xong nếu sấy không cẩn thận tóc dễ bông xù khô xơ nhìn không có chút mềm mượt nào. Phương Nga sử dụng máy sấy của nhà Dyson với dòng Dyson Supersonic để sấy tóc tạo phồng nhưng vẫn giảm được lọn tóc bông xù.

Cô khuyên các chị em không nên để máy sấy quá sát vào da đầu và không sấy mực nhiệt cao. Khi sấy nên để nhiệt độ mát và sấy một góc 90 độ so với tóc như vậy tóc vừa được sấy khô vừa không bị bông xù, khô xơ.

Nguồn: Tiktok Phương Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-phuong-nga-dung-dau-xa-truoc-dau-goi-hoa-ra-day-la-tips-giu-toc-do-rung-20211015151235455.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY