Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gái Hàn áp dụng 4 tips chăm sóc đơn giản để tóc bóng khỏe, dày mượt suốt 365 ngày

Cách chăm sóc tóc của gái Hàn sẽ giúp chị em có được cú lột xác ngoạn mục cho mái tóc.

Các quý cô hàn quốc vốn nổi tiếng với làn da mịn màng, căng bóng và quy trình skincare của họ cũng được rất nhiều chị em theo đuổi, vì thực sự hiệu quả. tuy nhiên, phụ nữ hàn không chỉ khéo trong khoản chăm da, họ cũng biết cách dưỡng tóc để luôn duy trì được mái tóc bóng mượt, khỏe đẹp miễn chê. dưới đây chính là 4 bí kíp chăm sóc tóc cực kỳ bổ ích của gái hàn, chị em mà áp dụng thì có thể biến mái tóc từ thưa mỏng, kém đẹp, trở nên bồng bềnh, dày mượt.

1. Đừng bỏ qua dầu dưỡng tóc

Dầu dưỡng tóc hoặc essence chính là một trong những "chìa khóa" trong quy trình chăm sóc tóc của phụ nữ hàn, và đặc biệt cần thiết với những ai đang gặp tình trạng tóc khô, chẻ ngọn. dầu dưỡng tóc sẽ bổ sung độ ẩm, chất dinh dưỡng để mái tóc không còn bị xơ rối, yếu ớt, thay vào đó là có được vẻ bồng bềnh, sống động. một điều cần lưu ý khi chăm sóc tóc với dầu dưỡng là chị em nên bôi sản phẩm cách xa da đầu, như vậy sẽ tránh được tình trạng tóc bết dính, hay tệ hơn là bít tắc lỗ chân lông. bước thoa dầu dưỡng thường được thực hiện sau khi gội đầu sạch sẽ.

*Sản phẩm gợi ý: Moroccan Oil Treatment

Nơi mua: Chiaki

Giá: 650k

2. Dưỡng ẩm sâu bằng mặt nạ tóc

Khoảng 1 lần/tuần, mái tóc cũng cần được chăm sóc chuyên sâu với mặt nạ/kem ủ. Phương pháp này sẽ giúp cung cấp độ ẩm sâu và dồi dào, sửa chữa những tổn thương và hack độ mềm mượt, bóng khỏe cho mái tóc được hiệu quả hơn. Cách đắp mặt nạ hiệu quả nhất chính là chờ đợi khoảng 10 - 15 phút trước khi xả sạch với nước. Khoảng thời gian này sẽ tạo điều kiện để các dưỡng chất thực sự thẩm thấu, mái tóc của chị em sẽ được cải thiện tốt hơn.

*sản phẩm gợi ý: mặt nạ tóc tsubaki

Nơi mua: The Guardian

Giá: 199k

3. Tẩy tế bào ch*t cho da đầu

Tẩy tế bào ch*t không chỉ hữu ích cho làn da, mà da đầu của bạn cũng cần bước chăm sóc này. Thao tác tẩy tế bào ch*t sẽ giúp detox da đầu, loại bỏ dầu thừa, tàn dư tích tụ để tạo điều kiện cho tóc mọc nhanh dài và khỏe mạnh hơn. Khi được detox, da đầu cũng sẽ sẵn sàng hấp thu tối ưu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc tóc. Chị em có thể tẩy tế bào ch*t cho tóc bằng nhiều cách, nhưng tuyệt chiêu được gái Hàn yêu thích chính là dùng kiểu lược bàn chải, có phần răng lược làm từ chất liệu đủ mềm mại để giúp loại bỏ da ch*t, tàn dư gây hại, mà vẫn dịu dàng với da đầu và mái tóc. Tẩy da ch*t bằng lược bàn chải còn kích thích lưu thông máu, giúp mái tóc mọc nhanh và khỏe hơn.

*Sản phẩm gợi ý: Lược chải tóc lông heo tự nhiên

Nơi mua: Shopee

Giá: 88k

4. Dùng nước có ga để xả tóc

Phụ nữ Hàn có một cách tuyệt hay để nâng cấp vẻ đẹp của mái tóc, đó chính là xả tóc bằng nước khoáng có ga. Cách làm rất đơn giản, chị em chỉ việc đổ khoảng 2 - 3 chai nước khoáng có ga/soda ra một chiếc chậu nhỏ, sau đỏ xả từng cốc nước có ga từ da đầu cho đến ngọn tóc. Nước có ga sẽ giúp loại bỏ tế bào ch*t và thanh lọc da đầu một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa, phương pháp này cũng không "khó ngửi" như dùng dấm táo, nên dễ dàng áp dụng hơn. Sau khi đã xả tóc và da đầu bằng nước khoáng có ga, bạn gội đầu như bình thường, mái tóc sẽ trở nên tơi bồng, mềm mượt.

Nguồn: Vogue

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gai-han-ap-dung-4-tips-cham-soc-don-gian-de-toc-bong-khoe-day-muot-suot-365-ngay-20211116131801665.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY