Tình yêu và giới tính hôm nay

Hà cớ gì phải đánh ghen, đàn bà khôn ngoan cảm ơn kẻ thứ ba còn không hết!

Người đàn bà khôn ngoan phải thầm cảm ơn kẻ thứ ba vì nếu không có sự xuất hiện của cô ta, suốt đời bạn đã trở thành kẻ ngốc.

Đừng đánh ghen làm xấu mặt nhau chỉ vì một gã đàn ông không ra gì, trái lại hãy cảm ơn con giáp thứ 13 đã giúp bạn nhận ra những điều này.

Nhận ra đã bỏ rơi bản thân như thế nào

người đàn bà khôn ngoan hãy biết ơn kẻ thứ ba vì đã giúp mình nhận ra thời gian qua đã bỏ rơi bản thân như thế nào. bạn đã vì người đàn ông tệ bạc kia mà chẳng thèm chăm sóc bản thân. vì kẻ bạc tình kia mà tiện tặn, ăn không dám ăn mặc cũng chẳng dám mặc.

Từ đó, bạn sẽ biết cách yêu thương và quý trọng bản thân nhiều hơn. Bạn không còn kẻ không ra gì mà hành hạ, đối xử tàn nhẫn với chính mình. Không vì kẻ tệ bạc mà đánh mất đi cuộc sống mà mình mong muốn bấy lâu nay.

Nhận biết rõ bộ mặt thật của đàn ông

Nhiều người phụ nữ tin tưởng chồng tuyệt đối. ai cũng nghĩ chồng là người tốt và sẽ không bao giờ phản bội mình. tuy nhiên khi có kẻ thứ ba xuất hiện, bạn sẽ sớm thấy được bộ mặt thật của kẻ bạc tình.

Đàn ông có thể sẵn sàng bỏ rơi bạn và chạy theo thú vui mới. Có thể bỏ lại những tình nghĩa vợ chồng bao lâu nay để say đắm bên nhân tình. Đó là bản chất của đàn ông khi đã tìm được người thú vị hơn ngoài vợ. Khi đó bạn sẽ vỡ mộng nhận ra rằng thứ thay đổi dễ nhất là lòng dạ đàn ông.

Một lòng tận tụy hy sinh vì chồng là điều dại nhất trong cuộc đời

Phụ nữ đừng bao giờ tự biến mình thành kẻ ngốc đáng thương trong hôn nhân. Hãy biết rằng sự tận tụy, hy sinh của bạn vốn không có ý nghĩa gì với kẻ phản bội. Họ chỉ xem đó là điều tất nhiên và mặc nhiên làm bạn tổn thương nhiều hơn mà thôi. Thế nên hãy dẹp bỏ tư tưởng phụ nữ là phải hy sinh.

Trong hôn nhân, không ai có trách nhiệm phải hy sinh vì ai cả. bạn có quyền sống vì mình mà không cần bận tâm đến người khác. bạn có quyền yêu thương bản thân mình trước tiên thay vì cứ nghĩ cho chồng con. cuộc đời đàn bà đừng lấy hai chữ hy sinh làm kim chỉ nam. hãy lấy hạnh phúc của mình là ưu tiên hàng đầu mới mong được bình an cả đời.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/ha-co-gi-phai-danh-ghen-dan-ba-khon-ngoan-cam-on-ke-thu-ba-con-khong-het-348985)

Tin cùng nội dung

  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Không giống những cô gái ngoại tình khác, cô ấy không sợ, còn nhắn tin lại với giọng điệu thách thức, cô ấy còn vô cùng tự tin là chồng tôi yêu cô ấy.
  • Rạch tay, đánh ghen hay quyên sinh... chính là những chiêu trả thù tình đáng sợ vẫn tồn tại trong đời sống giới trẻ thời gian qua.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Cô vợ ngốc nhà tôi tự mua hoa, mua quà rồi tự gửi tới cho mình. Cái cách viết thư sến súa giống trong phim tôi còn lạ gì. Tôi cứ mặc vợ diễn hài, thỉnh thoảng còn chọc ghẹo thêm thắt vài câu.
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY