Bài thuốc dân gian hôm nay

Hà Nội sẽ cho học sinh từ THCS đi học lại từ ngày 4/5

- Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, tinh thần đến ngày 4/5 sẽ mở cửa trường để đón học sinh các cấp THCS, THPT, sinh viên ĐH, CĐ và học viên dạy nghề trở lại.

Mỗi tuần phát sóng bài giảng mới 88 chương trình; hướng dẫn các trường bảo đảm hoàn thành chương trình học kỳ, tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Ông Dũng cho biết, ở ổ dịch thôn Hạ Lôi, Mê Linh có 2.370 học sinh từ mầm non đến THPT, tại thôn Đông Cứu là 342 học sinh. Sở cũng đã nghiên cứu xem xét, đề xuất phương án đi học trở lại riêng với các học sinh ở đây để TP quyết định trong thời gian tới.

Tính đến ngày hôm nay 27/4, nhiều địa phương trên cả nước đã quyết định cho học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ học vì Covid-19. Các địa phương cho học sinh cấp THCS và THPT đi học lại như: Cà Mau, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng, Yên Bái, Hải Dương, Gia Lai, Điện Biên, An Giang, Bạc Liêu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bình Định, Cao Bằng, Đồng Tháp,....

Hồng Nhì - Thanh Hùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/ha-noi-se-cho-hoc-sinh-tu-thcs-di-hoc-lai-tu-ngay-4-5-636988.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY