Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng chỉ chọn đúng 3 kiểu boots này cho mùa lạnh, diện từ năm này qua năm khác cũng không lỗi mốt

Tổng hợp từ street style của Hà Tăng, có thể thấy bà mẹ 2 con chỉ trung thành với 3 kiểu boots này.

Mỗi mùa thu/đông bắt đầu, cũng là lúc các quý cô cần nhìn lại tủ đồ của mình, f5 lại tủ quần áo và đương nhiên là cho cả tủ giày nữa. mùa đông, chắc chắn tủ giày của bạn sẽ cần những thứ ấm áp hơn, ví dụ như một đôi boots chẳng hạn... dĩ nhiên rồi vì thứ phụ kiện này không chỉ giúp che chắn cho đôi chân của bạn trong Boots buộc dây

Ưu điểm của boot buộc dây là mang lại vẻ ngoài năng động cá tính. Để lựa chọn được những đôi boots cao cổ ưng ý, điều đầu tiên mà bạn phải quan tâm đó chính là kiểu dáng boots, phong cách mình đang hướng tới và cả vóc dáng cơ thể. Với vóc dáng nhỏ nhắn, không nên chọn kiểu quá hầm hố hoặc phần đế quá cao vì trông sẽ mất cân đối với cơ thể.

Boots da đế thấp màu đen

Với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và rất dễ kết hợp, những đôi boots ôm sát chân màu đen là sự lựa chọn an toàn nhưng chưa bao giờ trở nên nhàm chán với giới mộ điệu. Kết hợp giày boots màu đen với quần cùng màu để kéo dài đôi chân một cách khéo léo và sẵn sàng mặc bất kỳ kiểu áo khoác nào mà không lo lệch tông.

Boots cao gót mũi nhọn

Đôi boots ngang cổ chân với phần đế thô cùng mũi nhọn để nâng phong cách cũng như mang đến sự thoải mái và ấm áp hơn. Phần đế thô vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đồng thời phần mũi nhọn cũng giúp cho các nàng nhìn fashion hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tang-chi-chon-dung-3-kieu-boots-nay-cho-mua-lanh-dien-tu-nam-nay-qua-nam-khac-cung-khong-loi-mot-20201015115423798.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY