Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng diện váy hoa bình dân xinh lịm tim, chị em đu theo cực đơn giản nhờ loạt gợi ý duyên dáng này

Nếu muốn đẹp và sang chảnh như Hà Tăng, chị em cũng có không ít những gợi ý váy hoa ngọt ngào đến từ Mango, Zara hay ASOS để thỏa sức diện trong Hè này.

Luôn giữ vững phong độ mặc đẹp trong bất kỳ mùa thời trang nào, Street style mới nhất của Ngay lập tức bộ váy hoa mà Hà Tăng diện trở thành mục tiêu tìm kiếm của hội chị em. Thiết kế của Mango với dáng ngắn trên gối, phần cổ vuông và tay phồng cực kỳ sang chảnh, kiêu kỳ cho một thiết kế váy hoa ngọt ngào. Thiết kế đốn tim phái đẹp ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn. Mẫu váy hiện đang được bán với giá 1.699.000 VNĐ.

Đây chính là mẫu váy của Mango mà Hà Tăng vừa diện. Thậm chí nhìn Hà Tăng diện váy còn sang chảnh kiêu kỳ hơn cả người mẫu.

Cứ hè đến là chị em nô nức diện những thiết kế váy hoa xinh xắn ngọt ngào. Váy hoa thiết kế rực rỡ, tươi tắn, vô cùng hợp gu với không khí của mùa Hè. Những cô nàng teen girl sẽ thích mê thiết kế hoa sặc sỡ tươi vui với những kiểu dáng bắt trend còn những quý cô công sở hay hội chị em ngoài 30 sẽ ưu ái nhiều đến những thiết kế váy hoa nền nã nhẹ nhàng hợp với tuổi hơn. Nếu muốn đẹp và sang chảnh như Hà Tăng, chị em cũng có không ít những gợi ý váy hoa ngọt ngào đến từ Mango, Zara hay ASOS để thỏa sức diện điệu trong hè này.

Mango

Zara

ASOS

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tang-dien-vay-hoa-binh-dan-xinh-lim-tim-chi-em-du-theo-cuc-don-gian-nho-loat-goi-y-duyen-dang-nay-20200520120539934.chn)

Tin cùng nội dung