Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Phòng dừng cách ly y tế với người đến từ Hải Dương

MangYTe - Từ ngày 25/3/2021, người Hải Dương khi vào địa bàn TP Hải Phòng sẽ chỉ thực hiện khai báo y tế, không phải cách ly tập trung như trước.

Hải Phòng dừng cách ly y tế đối với người Hải Dương khi vào địa bàn - Ảnh 1.

Sở y tế hải phòng vừa ban hành hướng dẫn tạm thời biện pháp phòng chống dịch covid-19 đối với người từ các tỉnh, thành khác về thành phố.

Trong đó đáng chú ý là việc người từ Hải Dương vào địa bàn không còn phải cách ly y tế. Thay vào đó, công dân từ Hải Dương sang Hải Phòng chỉ thực hiện khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Hải Phòng dừng cách ly y tế đối với người Hải Dương khi vào địa bàn - Ảnh 2.

Kể từ 12h ngày 25/3 người Hải Dương vào Hải Phòng sẽ không phải cách ly tập trung

Thời gian được thực hiện kể từ 12 giờ ngày 25/3/2021.

Liên quan công tác phòng chống dịch trong tình hình mới, ubnd thành phố hải phòng yêu cầu người dân không chủ quan, lơ là, nâng cao ý thức tự giác, tự quản, tuân thủ khuyến cáo 5k của bộ y tế, khai báo y tế trung thực và đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng.

Hải Phòng dừng cách ly y tế đối với người Hải Dương khi vào địa bàn - Ảnh 3.

Các điểm đang thực hiện cách ly y tế sẽ tiếp tục thực hiện đối với các công dân hiện đang cách ly cho đến hết thời gian theo quy định và sẽ dừng trưng dụng

Các điểm đang được trưng dụng làm khu cách ly y tế tập trung (tt hội nghị và đào tạo cán bộ công đoàn, khu nội trú - trường đại học hàng hải việt nam, ký túc xá trường cao đẳng du lịch hải phòng) sẽ dừng tiếp nhận cách ly mới, tiếp tục thực hiện cách ly y tế tập trung đối với các công dân hiện đang cách ly đến hết thời gian theo quy định.

Ubnd tp cũng đề nghị sở y tế chỉ đạo các cơ sở khám chữa bệnh tiếp tục thực hiện chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo hoạt động khám, chữa bệnh an toàn và hiệu quả trong phòng chống dịch covid-19.

Minh Lý

Hải Phòng dừng cách ly y tế đối với người Hải Dương khi vào địa bàn - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/hai-phong-dung-cach-ly-y-te-voi-nguoi-den-tu-hai-duong-20210325204438432.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY