Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hải Phòng: Hứng trọn ca axít vì đốt vàng mã để tro bay sang hàng xóm

Tỏ tình bị từ chối, cô gái trẻ dùng axit tạt vào mặt bạn trai

Chiều tối 30/8, sau khi cúng Rằm tháng 7, ông V.B.N (SN 1974, trú tại 133 đường Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đốt vàng mã ngoài vỉa hè, nhưng không chú ý nên để tro bụi bay vào nhà hàng xóm. Lúc này, ông T. (SN 1940, trú tại số nhà 135 Lán Bè) thấy bụi bay vào nhà mình, đã cầm ca axit hất vào ông N.

Ngay sau đó, ông N. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, tối cùng ngày, ông N. đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).

Theo đại diện UBND phường Lam Sơn, ông N. và ông T. đã có mâu thuẫn từ lâu, chính quyền địa phương đã nhiều lần hòa giải.

Tối 30/8, ông T. cũng đã đến cơ quan chức năng đầu thú. Hiện, sự việc đang được Công an phường Lam Sơn, Công an quận Lê Chân điều tra, làm rõ.

UBND phường Lam Sơn đã đến gia đình thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân; đồng thời, cũng lưu ý cơ quan công an về tuổi tác, sức khỏe của ông T. để tránh trường hợp xấu xảy ra.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hai-phong-hung-tron-ca-axit-vi-dot-vang-ma-de-tro-bay-sang-hang-xom-post94236.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY