Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Phòng thông tin về tổ chức Đại hội Đảng bộ

(MangYTe) - Sáng 7/10, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng họp báo thông tin về tổ chức Đại hội Đảng bộ TP Hải Phòng lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020-2025).

Bà Đào Khánh Hà - Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng, cung cấp thông tin Đại hội Đảng bộ TP nhiệm kỳ 2020-2025. 

Thông tin tại buổi họp báo, phó trưởng tiểu ban tổ chức phục vụ đại hội xvi đảng bộ thành phố đào khánh hà cho biết, đại hội đại biểu đảng bộ tp hải phòng lần thứ xvi (nhiệm kỳ 2020-2025) sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/10/2020 tại cung văn hóa lao động hữu nghị việt-tiệp. tham dự đại hội đại biểu đảng bộ tp hải phòng nhiệm kỳ 2020-2025 có 350 đại biểu thay mặt cho hơn 124.000 đảng viên của toàn đảng bộ tp tham dự.

Bà đào khánh hà cho biết, chủ đề của đại hội đảng bộ tp lần thứ 16 là: “đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo của toàn đảng bộ; phát huy truyền thống “trung dũng-quyết thắng”, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; phát triển bứt phá; cơ bản hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa vào năm 2025, trở thành tp công nghiệp hiện đại, văn minh, bền vững vào năm 2030; khẳng định vai trò động lực phát triển của đất nước”.

Nhiệm vụ của đại hội, tổng kết thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ tp lần thứ xv, nhiệm kỳ 2015-2020 và xác định mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ, giải pháp của đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ xiii của đảng; bầu ban chấp hành đảng bộ tp khóa xvi, nhiệm kỳ 2020-2025; bầu đoàn đại biểu của đảng bộ tp dự đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ xiii của đảng.

Về công tác chuẩn bị đại hội, bà đào khánh hà cũng cho biết thêm, trong quá trình xây dựng dự thảo báo cáo chính trị, thành ủy hải phòng đã phát huy dân chủ, tập hợp được trí tuệ của toàn đảng bộ và các tầng lớp nhân dân, đã có 21 ban, bộ, ngành trung ương; 35 đại hội đảng bộ trực thuộc; cùng hàng trăm lượt ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt thành phố qua các thời kỳ, hàng nghìn lượt ý kiến của giới trí thức, khoa học, văn nghệ sỹ và các tầng lớp nhân dân tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị. công tác nhân sự của đại hội được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, quy định theo chỉ thị 35 của bộ chính trị, hướng dẫn 26 của ban tổ chức trung ương.

Cũng tại buổi họp báo, bà đào khánh hà - trưởng ban ban tuyên giáo thành ủy hải phòng cho biết, đồng chí bí thư thành ủy hải phòng lê văn thành đủ điều kiện ứng cử và tái cử nhiệm kỳ 2020-2025, theo quy định của chỉ thị 35 của bộ chính trị, hướng dẫn 26 của ban tổ chức trung ương.

 Ông Lê Văn Thành là Bí thư Thành ủy Hải Phòng

 Ông Thành sinh ngày 20/10/1962. Quê quán: xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. 

Trình độ: Cử nhân kinh tế.

Ông từng đảm nhận các chức vụ: Phó Chủ tịch UBND thành phố; Phó Bí thư Thành ủy Hải Phòng; Chủ tịch UBND TP Hải Phòng. 

Ngày 24/10/2015, đại hội đại biểu đảng bộ tp hải phòng lần thứ xv, nhiệm kỳ 2015-2020, đã bầu lê văn thành giữ chức bí thư thành ủy hải phòng.

Ngày 29/6/2016, tại kỳ họp thứ nhất hđnd tp ông lê văn thành được bầu giữ chức chủ tịch hđnd tp hải phòng khóa xv nhiệm kỳ 2016-2021 với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối.

Hoàng Hưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/kiem-sat-24h/van-de-su-kien/hai-phong-thong-tin-ve-to-chuc-dai-hoi-dang-bo-95704.html)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY