Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hằng Túi khoe phòng ở cữ dành riêng cho bé út San San, sơ sơ khối tài sản đầu đời của con gái hot mom khi chưa lọt lòng đã trị giá hơn trăm triệu!

Nhóc tì San San đúng là rich kid từ trong trứng, chưa đẻ ra đã khiến bao người ghen tị vì được bố mẹ đầu tư không tiếc tiền.

Cứ tưởng Trong lúc chờ đợi con gái chào đời thì bà mẹ trẻ vẫn chăm chỉ làm khá nhiều việc, ngoài điều hành công ty riêng thì hằng túi dành thời gian ở nhà chơi với sữa sam, dọn dẹp phòng riêng cho bé san. đến hôm nay thì "Mẹ với chị Sam hì hụi cả buổi sáng để dọn phòng chào đón em San San, xịn mịn nhất là mẹ dành cho cô Út, mong chờ em lắm rồi!".

Trông nhóc Sam có vẻ khá năng động nhiệt tình, chạy lăng xăng khắp nơi trong phòng, sờ mó đủ thứ. Nói là giúp mẹ dọn phòng, nhưng Sam mới hơn 1 tuổi thì dọn cái gì cơ chứ, chưa nghịch phá hỏng đồ của mẹ là may! Tuy nhiên, bởi vì Sam dễ thương nên được tha thứ hết, các mẹ nhỉ. Phải làm chị khi chưa đầy 2 tuổi, cả nhà ai cũng thương Sam vì sắp tới sẽ thiệt thòi hơn trước một chút, song cô bé chắc chắn sẽ là một người chị tuyệt vời thôi, sẽ yêu thương chia sẻ mọi thứ với em gái như các anh chị Su Sóc Sam đang dành cho Sam.

Ngắm sơ qua chiếc Tuy nhiên, chưa kịp hưởng thụ xong niềm vui khoe phòng mới của con gái thì Ai cũng bật cười với bình luận trêu vợ hài hước của tiến dũng. trong khi vợ nổi tiếng là một hot mom quanh năm thị phi rơi xuống đầu, nằm yên chẳng làm gì cũng dính tai bay vạ gió, thì tiến dũng lại có sở thích gây thị phi khi luôn nghĩ ra những câu "cà khịa" vợ đỉnh cao siêu chất lượng, vừa khiến

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-khoe-phong-o-cu-danh-rieng-cho-be-ut-san-san-so-so-khoi-tai-san-dau-doi-cua-con-gai-hot-mom-khi-chua-lot-long-da-tri-gia-hon-tram-trieu-20201013154551626.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung