Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hằng Túi ôm bụng bầu chuẩn bị đi đẻ lần 5, được ông xã chụp lén ảnh đằng sau mà dân tình nhốn nháo tưởng siêu mẫu

Vậy là cuối cùng hot mom Hằng Túi cũng đến ngày nằm ổ, hồi hộp chờ đón bé San San sắp ra đời.

Mới ngày nào hằng túi thông báo "2 vạch lần 5" mà hội chị em còn cười rung rinh vì tưởng cô nói đùa, giờ đây hot mom 8x đã chính thức ôm bụng bầu đi đẻ. đó là hồi tháng 3 khi dịch covid bắt đầu bùng phát, chớp mắt đã tới tháng 10, hằng túi xách đồ vào bệnh viện đúng đợt gió mùa sắp lạnh.

Đã có kinh nghiệm đi đẻ "đầy mình" nên hằng túi vào viện với tâm thế rất nhẹ nhàng, thậm chí lần này bà mẹ 33 tuổi còn khiến hội chị em phát sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh vô cùng xinh đẹp.

Hằng túi vừa nhập viện, nằm đo monitor chuẩn bị lên bàn đẻ lần 5.

Ai cũng trầm trồ khen không hiểu hằng túi làm gì mà có 5 đứa con rồi vẫn trẻ trung như thế. cô không cắt tóc ngắn, cũng không hề lôi thôi đi đẻ, ngược lại bà mẹ trẻ ăn diện đơn giản nhưng vẫn sang trọng, ngồi ôm bụng bầu chờ vào phòng nằm theo dõi chờ sinh vẫn khiến hội chị em ghen tị vì nhan sắc xinh đẹp.

Không chỉ vậy, chồng hằng túi là kiến trúc sư tiến dũng cũng "chụp trộm" ảnh vợ đi vào viện với khoảnh khắc từ sau lưng nhìn lạ lẫm vô cùng. không ít người tròn mắt ngạc nhiên, chẳng tin đây là hằng túi vì nhìn phía sau trông cô chả giống mẹ bầu sắp đẻ tí nào, 3 vòng đâu ra đấy, tóc dài thướt tha, lại còn đi đôi guốc điệu đà. ai không biết hằng túi lại tưởng đây là "siêu mẫu" nào ấy chứ chẳng phải mẹ 5 con đang chửa!

Quả thực hằng túi giữ dáng vóc rất thon gọn, chân tay gần như không bị phù nề, cả thai kỳ 9 tháng qua cũng tăng cân rất ít. bé san san trộm vía phát triển khá tốt, lại hợp mẹ nên ngoại hình hằng túi cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. càng sinh đẻ thì hằng túi càng được hội chị em công nhận là hợp bầu bí, dù bà mẹ 5 con than thở khá nhiều rằng mình "xấu xí" hơn những gì mọi người nghĩ song thực tế thì cô lại ngày càng trẻ ra, đặc biệt da dẻ không bị thâm rạn khiến team bỉm sữa ngưỡng mộ vô cùng.

Được mọi người khen nhà có lộc con cái, hằng túi thường trêu ông xã tiến dũng rằng "quỳ 1 phát lần đầu có vợ và 2 con luôn, quỳ thêm 3 phát lại có 3 đứa con nữa" ám chỉ những dấu mốc quan trọng với tổ ẩm nhỏ của vợ chồng cô. mãi tận mấy hôm trước hằng túi mới khoe ảnh siêu âm nhìn rõ mặt bé út, cô nhóc chẳng chịu cho ai nhìn mình, toàn lấy tay che trong bụng mẹ. tuy nhiên, ai cũng cười ồ khi phát hiện san san có vẻ khá giống chị sam, vừa bụ bẫm lại vừa có nét "đanh đá" từ trong trứng!

Vợ chồng hằng túi tranh nhau nhận xem bé san giống ai, nhưng chắc chắn là san sẽ thừa hưởng đôi mắt to tròn giống 4 anh chị em của bé rồi. thật hồi hộp không biết san san sẽ đòi chui ra vào lúc nào đây. mọi người thi nhau hỏi hằng túi là em bé thứ 5 này đã là "chốt hạ" chưa, nếu đẻ thêm đứa thứ 6 nữa thì đặt tên là sung cho vui cửa vui nhà. nhưng hot mom hà thành chỉ cười bảo: "em đặt tên sung cho con chó nhà em rồi!".

Vài hôm trước, hằng túi cũng chia sẻ lại link một bài báo cũ viết về gia đình cô khi bé sam vừa tròn 3 tháng tuổi. lúc ấy hot mom 33 tuổi mạnh dạn tuyên bố 4 con là "chốt sổ", không bầu thêm lần nào nữa. cuối cùng thì lời hứa ấy không thành hiện thực, bởi chỉ còn ít thời gian nữa thôi là gia đình hằng túi đón thêm thành viên mới thứ 7 rồi!

Chúc hot mom hằng túi mẹ tròn con vuông!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-om-bung-bau-chuan-bi-di-de-lan-5-duoc-ong-xa-chup-len-anh-dang-sau-ma-dan-tinh-nhon-nhao-tuong-sieu-mau-20201006143640282.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY