Tình yêu và giới tính hôm nay

Hành động chứng tỏ sở khanh của đàn ông sau khi lên giường

Người ta vẫn thường nói muốn biết bản chất của một người đàn ông như thế nào chính là nhìn vào thái độ của anh ta sau khi lên giường với bạn và sau khi chia tay.

Tình yêu của đàn ông đối với phụ nữ thường giấu trong nó một ranh giới cực kỳ mong manh. Trước khi có được bạn, người đàn ông ấy sẽ luôn dành cho bạn những điểm cộng, trong mắt chỉ thấy toàn ưu điểm của bạn, sẽ cảm thấy rằng không phải bạn thì không muốn cưới bất kỳ cô gái nào khác. Thế nhưng có thể sau khi có được bạn rồi, cũng chính người đàn ông ấy theo bản năng bắt đầu sử dụng phép trừ với bạn, trong mắt không tự chủ được liền thấy chỉ toàn là khuyết điểm nơi bạn, cảm thấy bản thân đang phải chịu thiệt. Vậy có phải là tình yêu chân chính mà bạn muốn tìm?

Đa phần khi tình yêu vẫn còn nồng thắm, trong thời gian vẫn đang theo đuổi đối phương, trong lòng sẽ tràn đầy tình yêu. Còn sau khi thật sự ở bên nhau, sau khi tình cảm trở nên bình thường lại, mâu thuẫn cũng sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn. Từ đó rất dễ sinh ra cảm giác nghi ngờ lựa chọn ban đầu của mình. Đàn ông lại càng dễ dàng thay đổi khi họ chưa thật sự yêu bằng cả trái tim, một khi chưa lên giường được với bạn sẽ luôn tìm cách lấy lòng bạn. Thế nhưng, một khi đã có được bạn thì mọi sự nhiệt tình trước đó đều tan thành mây khói. Vì vậy nếu nhận thấy người đàn ông bên cạnh có một trong những hành động sau thì nên rút chân trước khi người tổn thương chính là bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Từ chối nói chuyện, quay lưng với bạn bấm điện thoại

Người đàn ông yêu thương bạn sẽ rất thích ôm bạn, nhất định sẽ lợi dụng cơ hội để được ôm nhau ngủ một cách ngọt ngào chứ không phải quay lưng về phía bạn, không nói lời nào bấm điện thoại. Đó là kiểu đàn ông mà trước khi có được bạn sẽ đối với bạn đặc biệt hiếu kỳ nên luôn xoay quanh bạn, tìm mọi cách chinh phục bạn nhưng khi đã có được rồi thì sẽ tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt.

Phụ nữ thì ngược lại, khi đã đem mình dâng hiến cho một người đàn ông thì sẽ cực kỳ muốn đối phương ôm lấy mình để cảm nhận hơi ấm từ họ. Bởi lẽ phụ nữ thiếu thốn nhất chính là cảm giác an toàn, ngoài những lời ngọt ngào của đàn ông thì cái ôm ấm áp có sức mạnh nhất.

Sau khi ân ái, người đàn ông ấy nếu như không chỉ không ôm lấy bạn mà còn không muốn nói chuyện cùng bạn, thậm chí quay lưng về phía bạn, mặc kệ bạn cảm thấy thế nào, anh ta thà bấm điện thoại chứ không muốn trò chuyện với bạn. Đây chính là hành động cho thấy anh ta đang cảm thấy thất vọng với bạn, không cảm thấy thật sự vui vẻ khi ở bên bạn. Nói trắng ra là anh ta thực chất chưa từng thật lòng yêu thương bạn mà chỉ xem bạn là kẻ ngốc.

Nhanh chóng, lặng lẽ rời đi, không cùng bạn tỉnh dậy

Phụ nữ nhất định phải hiểu rõ một chuyện là đàn ông cho dù có bận rộn thì chỉ cần trong lòng anh ấy có bận thì liền sẽ có cách sắp xếp được thời gian để ở bên cạnh bạn. Nếu như nói anh ấy đang trong cuộc họp không có cách nào nghe điện thoại của bạn, cũng không thể kịp thời trả lời tin nhắn cho bạn thì còn có thể thông cảm được. Thế nhưng, nếu như rõ ràng là anh ấy đi cùng với bạn nhưng trong một thời gian ngắn liền muốn đi thì bạn nên xem xét lại tình cảm anh ấy dành cho bạn.

Sau khi đã ân ái, người đàn ông dù có bận rộn đến đâu cũng sẽ dành đủ thời gian để bên cạnh bạn, cùng bạn tâm sự về công việc, nói về cuộc sống, cũng sẽ nhất định dành cho bạn một vài lời ngọt ngào dù cho có là những lời hứa hẹn có cánh thì cũng đều sẽ muốn làm cho bạn thấy hạnh phúc, vui vẻ. Thế nhưng, nếu một người đàn ông sau khi ân ái cùng bạn lại sốt ruột muốn nhanh chóng rời đi, thường xuyên không muốn cùng tỉnh dậy với bạn, dùng loại thái độ lạnh như băng đối xử với bạn thì cho dù anh ta có chiều bạn đến đâu cũng không chắc rằng anh ta là thật lòng yêu thương bạn. Có thể anh ta chỉ là muốn dùng những lời trót lưỡi đầu môi để lừa dối bạn phục vụ cho anh ta khi anh ta có nhu cầu, coi bạn như một kẻ ngốc chỉ biết phục tùng anh ta.

Không dành cho bạn bất ngờ ngọt ngào, lãng mạn mà còn muốn đặt yêu cầu với bạn

Đối với chuyện ân ái thì cho dù là hai bên tình nguyện thì đàn ông vẫn luôn là người có lợi hơn cả. Bất kể là trước hay sau khi lên giường thì người đàn ông trong lòng có bạn thường sẽ muốn chuẩn bị cho bạn những bất ngờ ngọt ngào, lãng mạn để cho bạn thấy được tình cảm của họ, khẳng định tình cảm anh ấy dành cho bạn và dành cho bạn một sự nuông chiều nhất định. Những điều bất ngờ ngọt ngào ấy không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền mà chỉ đơn giản là những điều mà bạn yêu thích cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc. Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ chắc chắn nắm bắt được những điều này để làm cho bạn vui.

Sau khi ân ái xong, một người đàn ông nếu như không chỉ không dành cho bạn bất kỳ bất ngờ lãng mạn nào, người lại còn cho bạn đủ loại cảm giác kinh hãi, đặt nhiều yêu cầu bạn phải làm cho anh ta thì cho dù là nói những lời ngọt ngào, có cánh khen ngợi bạn thì cũng đều là để lừa gạt bạn mà thôi. Có thể chính là vì muốn bạn giúp anh ta làm việc gì đó nên có thể đem cả chuyện ân ái ra để uy hiếp bạn, người đàn ông như vậy vốn dĩ tình cảm anh ta dành cho bạn đã không đơn thuần là tình yêu mà có thể đã ẩn chứa mưu đồ ấp ủ rất lâu. Ở trong lòng anh ta còn có thể không hề có tình cảm gì với bạn cả mà chỉ xem bạn là kẻ ngốc nghếch để đùa giỡn.

Theo Hồng Y/ Phunusuckhoe

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/hanh-dong-chung-to-so-khanh-cua-dan-ong-sau-khi-len-giuong-1350017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY