Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường

Thả dáng catwalk với chiếc váy ngắn trong clip hậu trường, Hari Won đẹp tươi tắn, thu hút sự chú ý của khán giả.

Tham dự một sự kiện âm nhạc tối 10/11 vừa qua, hari won đã khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện với tạo hình vô cùng ngọt ngào. cụ thể, nữ ca sĩ chọn thả dáng trong chiếc váy ngắn bềnh bồng, tạo hình xinh lóng lánh như búp bê, khoe tỷ lệ chân siêu dài, thẳng tắp.

Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 1Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 2Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 3

Không chỉ thế, dân tình còn phát hiện được một đoạn clip nhỏ nơi hậu trường, ở đó bà xã Trấn Thành tự tin thả dáng catwalk, hất tóc, posa dáng "điên đảo", chuyên nghiệp không kém cạnh gì ai!

Trước đó, hari won từng nhiều lần khiến công chúng thích thú khi xuất hiện với váy ngắn. biết rõ lợi thế hình thể của mình, có thể điểm qua tần suất người đẹp chọn diện các item này khá dày đặc, nhưng mỗi outfit lại có chất riêng thú vị.

Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 4Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 5Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 6Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 7Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 8Hari Won diện váy ngắn khoe chân thon nuột, catwalk điêu luyện trong hậu trường Ảnh 9

BÀI VIẾT

Mic Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hari-won-dien-vay-ngan-khoe-chan-thon-nuot-catwalk-dieu-luyen-trong-hau-truong-409477.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY