Tâm sự hôm nay

Hãy tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Hai Phiếm rưng rưng: Câu chuyện về vụ việc bé gái 3 tuổi treo mình lơ lửng và rơi ở ban công căn hộ tầng 12A đã gây xúc động và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

- Sau sự việc này, cái tên được nhiều người nhắc tới với sự ngưỡng mộ, tôn vinh là anh Nguyễn Ngọc Mạnh, sinh năm 1990, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội, khi đã có hành động dũng cảm, kịp thời cứu được tính mạng bé gái.

- Thế nhưng không dừng lại ở đây khi tiếp tục lại xuất hiện những clip khác trên mạng xã hội với bình luận trái chiều về câu chuyện này khiến câu chuyện đầy tính nhân văn trở nên nghi ngờ trong con mắt một số người.

- Chỉ đến khi có clip cận cảnh việc một tay của anh đã đỡ được cháu bé và hành động dũng cảm và sự nỗ lực, quyết đoán của anh Nguyễn Ngọc Mạnh khi ngay lập tức vượt qua tường rào, leo lên mái tôn để cứu cháu bé thì những người hoài nghi mới... tẽn tò.

- Nếu không có một người sẵn sàng leo lên cái mái tôn ấy, không nghĩ suy toan tính hiểm nguy xảy đến với mình, nỗ lực với tay ra đỡ, chắc rằng cơ hội còn được sống với cháu bé sẽ không xuất hiện?

- Nhiều ý kiến cho rằng đó là một hành động cực kỳ đẹp và quá đáng quý, cần được nhân rộng tinh thần ấy trong cộng đồng, nhất là trong thời điểm mà sự vô cảm đang trở nên phổ biến.

- Hình ảnh đẹp và tấm lòng của anh Mạnh càng được minh chứng khi mới đây anh đã trao 30 triệu đồng do báo Giao thông tặng cùng toàn bộ số tiền đã được tặng trước đó vào Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông.

- câu chuyện đẹp nên dừng lại tại đây ông ạ. hãy để cho người trong cuộc được trở về với cuộc sống bình yên như trước kia. điều chúng ta cần lan tỏa là niềm tin vào những điều diệu kỳ, những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.    

Cả Nghĩ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hay-tin-tuong-vao-nhung-dieu-tot-dep-trong-cuoc-song-n187628.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY