Giảm cân hôm nay

Hãy uống loại trà quế pha theo công thức này vào ban đêm nếu muốn giảm cân nhanh chóng

Chúng ta thường sử dụng quế trong chế biến các món ăn và sinh tố. Nếu bạn chưa từng thử trà quế trước đây, hãy làm theo công thức pha trà quế dưới đây để tăng cường hiệu quả giảm cân.

Chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn là yếu tố quan trọng để duy trì cân nặng và giảm cân thành công. Tuy nhiên, việc tuân thủ thói quen tập luyện và chế độ ăn uống có thể trở nên khó khăn hơn trong những ngày thực hiện việc giãn cách xã hội để phòng ngừa bệnh COVID-19.

Nhưng có một số thủ thuật dễ thực hiện mà bạn có thể làm ngay hôm nay sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. Uống trà quế vào ban đêm có tác dụng chống lại chất béo cứng đầu hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Quế là loại gia vị thơm, rất giàu mangan, sắt, chất xơ, canxi và vitamin K. Loại gia vị mạnh mẽ này được sử dụng trong nhiều nền văn hóa trên thế giới và được biết đến với những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

Trà quế có tác dụng giúp giảm cân như thế nào?

Trà quế có chứa nhiều chất dinh dưỡng và có khả năng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời giữ cho lượng cholesterol và lượng đường trong máu trong cơ thể luôn ở mức ổn định. Do đặc tính chống viêm, uống trà quế thường xuyên giúp giảm đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa và thậm chí còn góp phần đốt cháy calo.

Uống trà quế thường xuyên giúp giảm đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa và thậm chí còn góp phần đốt cháy calo - (Ảnh: India).

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trà quế có khả năng thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể. Thông thường, khi insulin của một người trở nên đề kháng, đường không được chuyển hóa thành năng lượng và chuyển hóa thành chất béo. Quế có tác dụng giúp kích thích insulin và chuyển hóa đường từ thực phẩm ăn vào.

Thêm nguyên liệu nhà bếp này vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Uống trà quế trước khi đi ngủ sẽ giúp thư giãn các cơ mệt mỏi và tăng cường đốt cháy chất béo giúp giảm cân nhanh hơn.

Công thức pha trà quế để giảm cân

Mặc dù có rất nhiều công thức pha trà quế được đề cập trên mạng internet, nhưng trước tiên bạn nên bắt đầu với một công thức pha chế trà quế cơ bản.

Trà quế có khả năng thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả - (Ảnh: Internet).

Thành phần bắt buộc cần chuẩn bị:

- Lấy 1 cốc nước uống

- Lấy 1 thìa cà phê bột quế hoặc một miếng quế dài khoảng 1cm

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 1/4 thìa cà phê bột tiêu đen

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách pha trà quế:

- Đun sôi nước, cho bột quế hoặc thanh quế, bột tiêu đen, mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều.

- Khuấy đều sau khi hỗn hợp sôi một lúc. Lọc lấy nước trong và uống khi còn ấm.

Giảm cân là một vấn đề phổ biến khiến nhiều người phải vật lộn với các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và quá trình tập luyện hà khắc. Tuy nhiên, chỉ bằng việc duy trì một lối sống năng động với những thực phẩm cân bằng, kết hợp với một thói quen uống trà quế mỗi đêm, quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xem thêm:

Chúng ta có thể không cần tiêm nhắc lại vaccine ngừa COVID-19 hàng năm sau mũi tiêm thứ ba

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/hay-uong-loai-tra-que-pha-theo-cong-thuc-nay-vao-ban-dem-neu-muon-giam-can-nhanh-chong-31845/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY