Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hệ quả của bọc răng sứ mài nhỏ

Bọc răng sứ giúp hoàn thiện vẻ ngoài tuy nhiên, cần lựa chọn phương pháp phù hợp, tránh mài răng quá nhỏ, chạm đến tủy gây biến chứng.

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ứng dụng để giải quyết các khiếm khuyết của hàm răng như ố vàng, sứt mẻ... Với công nghệ bọc răng sứ trước đây, bạn cần phải mài răng thật nhỏ để tạo thành cùi nhằm mục đích giữ lớp mão sứ. Các chuyên gia nha khoa đánh giá thao tác này không quá nguy hiểm nhưng có thể gây biến chứng khi tỷ lệ mài quá lớn, chạm đến tủy răng. 

Trước hết, khách hàng có thể cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Mài càng nhiều cảm giác đau, ê buốt càng lớn. Quá trình mài kéo dài đến vài giờ nhưng cơn đau không chỉ dừng lại lúc đó mà còn có thể tiếp tục những ngày sau.

Mài răng quá nhỏ sẽ làm tủy răng yếu đi.

Cũng như máu nuôi cơ thể, tủy là nguồn sống để nuôi răng. Mài răng quá nhỏ khiến tủy làm răng yếu đi. Một số trường hợp bị biến chứng phải diệt cả tủy răng. Vì vậy, răng yếu hẳn, chắc năng ăn nhai cũng suy giảm. Về lâu dài, khách hàng có thể bị nhiều bệnh lý răng miệng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Theo nha sĩ tại nha khoa My Auris, tủy răng đã ch*t đồng nghĩa với việc răng thật khó duy trì, không còn cùi để giữ mão sứ. Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ đã có nhiều cải tiến nhằm hạn chế tình trạng mài nhỏ răng, ảnh hưởng đến tủy.

My Auris ứng dụng nhiều công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.

Tại nha khoa My Auris, khách hàng tới làm răng sứ thẩm mỹ sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng cũng như phương pháp phù hợp. Đặc biệt, nha khoa hạn chế việc mài răng đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng của khách hàng.

My Auris cũng là địa chỉ nha khoa được nhiều nghệ sĩ Việt lựa chọn như NSND Tự Long, NSND Hồng Vân, Quyền Linh.

Nghệ sĩ Tự Long tham quan nha khoa My Auris.

Bọc răng sứ tại nha khoa My Auris được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các bước nhằm đảm bảo kết quả điều trị hiệu quả. Mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, được xử lý vô trùng, tránh lây nhiễm chéo.

Không gian phòng khám hiện đại tại nha khoa My Auris.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và máy móc hiện đại, nha khoa My Auris hứa hẹn sẽ đem lại kết quả bọc răng sứ bền đẹp, không đau nhức hay khó chịu cả trong và sau khi thực hiện.

Nha khoa My Auris

Địa chỉ: 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP HCM

Hotline: +84 901958868

Website: https://myauris.vn/

(Nguồn: Nha khoa My Auris)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/he-qua-cua-boc-rang-su-mai-nho-4058241.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY