Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê đội vương miện tiền tỷ sải bước catwalk như nữ hoàng sau 4 năm đăng quang

Nàng hậu khoe vẻ đẹp thần thái cùng phong thái trình diễn đẳng cấp trong vai trò vedette kết màn.

NTK Hoàng Hải luôn được giới thời trang đánh giá là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn bởi những sản phẩm anh sáng tạo ra đều mang nét đặc trưng riêng, sang trọng, đẳng cấp cho làng thời trang Việt Nam.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự hồi sinh để chào đón những điều mới mẻ sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Nam NTK mong muốn REBORN lần này sẽ mang lại ánh sáng, niềm tin và bắt đầu cho những khởi đầu mới. REBORN cũng đánh đấu sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu thời trang của anh với hơn 40 bộ trang phục được đầu tư thiết kế và hoàn thành trong thời gian ngắn.

Người được Hoàng Hải giao trọng trách quan trọng nhất cuộc thi với vai trò vedette kết show chính là nàng hậu đình đám H'Hen Niê. Nàng hậu 9X làm cho tín đồ thời trang có mặt ở sân khấu cổ vũ nhiệt tình với những sải bước uy quyền và choáng ngợp bởi thần thái sang chảnh làm ai cũng bị thu hút.

Hoa hậu h'hen niê đã kết show với trang phục lộng lẫy và xuất hiện với vương miện nhận được sự trầm trồ và thích thú của khán giả. đây là lần đầu tiên nàng hậu mang vương miện để trình diễn thời trang trước công chúng.

Theo đó hoa hậu cho biết: “Hôm qua là một ngày rất nhiều cảm xúc khi tôi đội vương miện lại cho vedette trong màn trình diễn của anh Hoàng Hải. Bạn biết rằng vương miện rất có giá trị đối với tôi và tôi rất ít khi đeo nó sau 2 năm. Hen thực sự trân trọng tất cả các cung bậc cảm xúc của đêm hôm đó. Cảm ơn anh Hoàng Hải rất nhiều vì đã cho em sống lại những cảm xúc như em là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam cách đây 4 năm về trước. Cảm ơn người hâm mộ luôn dõi theo và gửi rất nhiều clip trình diễn váy dạ hội cho H'Hen trong qua".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-doi-vuong-mien-tien-ty-sai-buoc-catwalk-nhu-nu-hoang-sau-4-nam-dang-quang-20211224144439029.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY