Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HHen Niê “gây lú” với hình ảnh cosplay 3 chị em thị phi: Tóc như Kim Kardashian, diện bikini choé đặc sệt Kylie, body lại hot như Kendall

Màn đổi gió trong phong cách của HHen Niê gây xôn xao vì nhìn thế nào cũng ra 3 chị em nhà Kardashian-Jenner.

Sự thay đổi Đó là còn chưa kể đến bộ bikini mà nàng Hậu Ê-đê diện lên người vì nó cũng khiến người ta ngờ ngợ đến Kylie Jenner chứ không ai. Vừa sở hữu làn da ngăm khoẻ giống nhau, vừa "quẩy" bikini màu choé, thử nghĩ xem ai nhìn thoáng qua mà không "lú" giữa H’Hen và Kylie cho được.

Nếu điểm phân biệt rõ ràng nhất giữa H’Hen Niê và cặp chị em Kylie - Kim Kardashian là ở vòng một, bởi hai người kia ngồn ngộn, còn Hoa hậu Việt Nam 2014 lại không; thì cũng chính body mảnh mai, dáng dấp chuẩn chỉnh cùng làn da rám nắng tây tây ấy khiến H’Hen tiếp tục bị nhận xét trông giống Kendall Jenner biết bao.

Thế mới nói, thay đổi là điều đáng khen nhưng nếu không tính toán kĩ càng thì dễ là sẽ toang. Không biết H’Hen nghĩ sao nhưng với màn lột xác táo bạo này thì cô khiến fan có phần khó cảm, vì chẳng giống chính mình trước nay, mà lại hao hao style của người khác mới khổ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-gay-lu-voi-hinh-anh-cosplay-3-chi-em-thi-phi-toc-nhu-kim-kardashian-dien-bikini-choe-dac-set-kylie-body-lai-hot-nhu-kendall-2020030509493174.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY