Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hiểu đúng nám da để giảm nám an toàn và hiệu quả

Nám, sạm da là một trong những vấn đề khiến phụ nữ mất tự tin, đặc biệt khi vừa chạm đến ngưỡng 30. Thấu hiểu tận gốc các loại nám da giúp phụ nữ tự tin hơn và chọn đúng phương thức trị nám phù hợp, an toàn.

Không chỉ là vũ khí tối ưu, vẻ đẹp làn da còn là bí quyết giúp phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình, như câu ca dao xưa: "Nước trong ai chẳng rửa chân - Cái má trắng ngần ai chẳng muốn hôn." Thế nhưng, càng chạm đến một độ tuổi nhất định, da xuất hiện càng nhiều vấn đề như: thâm, nám, sạm,v.v khiến bất cứ phụ nữ nào cũng e dè.

Hãy cùng aFamily tìm hiểu và tìm ra giải pháp tối ưu nhé!

Hiểu đúng nám da để giảm nám an toàn và hiệu quả - Ảnh 1.

Tìm kiếm phương pháp giảm nám an toàn và hiệu quả

Các loại nám da phụ nữ Châu Á thường gặp

1. Nám mảng: là những mảng nhỏ sau đó lan rộng dần, tập trung chủ yếu hai bên gò má, trán, mũi và cằm. Màu nám từ nhạt tới đậm, biên giới xác định rõ. Nám thường xuất hiện ở lớp biểu bì.

2. Nám chân sâu: là các đốm tròn nhỏ hoặc thành từng chùm, tập trung chủ yếu đối xứng hai bên má, trán, cằm. Màu nám từ nâu nhạt tới đen đậm dễ bị nhầm lẫn với vết thâm do mụn. Chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì.

3. Nám hỗn hợp: kết hợp cả nám mảng và nám chân sâu, xuất hiện thành từng đám trên trán, cằm, má, sống mũi, quanh mắt và hai bên gò má. Chân nám ăn sâu vào trong hạ bì.

Hiểu đúng nám da để giảm nám an toàn và hiệu quả - Ảnh 2.

Hình ảnh minh họa 3 loại nám phổ biến từ trái sang phải

Chọn đúng phương pháp để giảm nám an toàn, hiệu quả

Giảm nám là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn. vì vậy, các nàng hãy dựa vào cơ địa da và cấp độ nám nặng hay nhẹ để lựa chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất.

1. Giảm nám bằng phương pháp thiên nhiên

Mật ong và trứng gà là "bộ đôi hoàn hảo" cho làn da, đặc biệt với da thâm nám. Nghệ tươi, khoai tây, chanh và cà chua cũng là các thành phần tốt cho da, được kết hợp trong các công thức giảm nám thiên nhiên.

Phương pháp này không có hoá chất gây hại nhưng mất nhiều thời gian, hiệu quả chưa chắc chắn. vì vậy, chúng ta cần hiểu rõ công dụng của từng loại để tránh kết hợp sai, gây hại cho da.

2. Giảm nám bằng mỹ phẩm

Kem trộn là phương pháp "mì ăn liền" khá phổ biến nhưng không an toàn. Thành phần corticoid có trong kem trộn là chất ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, làm da sưng tấy, nổi mẩn và thường xuyên gặp các triệu chứng bong tróc, teo da, rạn da,v.v.

Tinh chất (serum) cũng là một cách giảm nám được nhiều người biết đến. Bạn nên lưu ý chọn đúng tinh chất phù hợp vì các thành phần như hydroquinone, kojic acid, arbutin, tretinoin, retinol có thể gây kích ứng da nếu chúng ta sử dụng không đúng cách.

Hiểu đúng nám da để giảm nám an toàn và hiệu quả - Ảnh 3.

Hình ảnh minh họa corticoid gây kích ứng da

3. Giảm nám bằng laser

Phương pháp giảm nám bằng công nghệ hiện đại càng phổ biến hơn. phương pháp này có khả năng giảm nám tốt nhưng chi phí rất cao khi thực hiện trong thời gian dài, đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn và hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng nám của từng người.

4. giảm nám an toàn, hiệu quả khi kết hợp thói quen sinh hoạt với phương thức giảm nám khoa học

Thói quen sinh hoạt quyết định 50% hiệu quả của quá trình xử lý nám da. thay đổi thói quen sinh hoạt kết hợp với chăm sóc, bảo vệ cơ thể từ bên trong là phương pháp hữu hiệu cho một làn da khỏe đẹp.

Các nàng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm có chứa bộ đôi tăng bội l-glutathione + ala (alpha lipoic acid) gia tăng sắc tố melanin sáng và ngăn chặn hắc sắc tố an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đây là cách thức hoàn hảo giúp nàng giảm sạm nám, lấy lại làn da đều màu.

Hiểu đúng nám da để giảm nám an toàn và hiệu quả - Ảnh 4.

Sản xuất tại mỹ với công nghệ hiện đại bậc nhất - thực phẩm bảo vệ sức khỏe faroson glutamax 1,000 tạo nên bước đột phá mới trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp phái nữ lựa chọn sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, hỗ trợ làm giảm nám, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia uv an toàn và hiệu quả. thực phẩm bảo vệ sức khỏe faroson glutamax 1,000 với công thức tiên tiến nhất thị trường, mang hàm lượng l-glutathione 1000mg kết hợp ala (alpha lipoic acid). pomegrante chiết xuất lựu đỏ và p. leucotomos chiết xuất dương xỉ, vitamin c, collagen. dễ dàng sử dụng, chỉ mất vài giây mỗi ngày với liệu trình 15 ngày cùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe faroson glutamax 1,000, bạn sẽ sở hữu ngay làn da sáng khỏe, giảm nám, mịn màng.

Tìm hiểu thêm tại đây

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH FAROSON Địa chỉ: 163 Trần Huy Liệu, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hieu-dung-nam-da-de-giam-nam-an-toan-va-hieu-qua-20201219124936745.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư. Thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Dưới đây là một số bài Thu*c uống có thể giúp cải thiện, ngăn ngừa nám và sạm da.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau. Nám và sạm da thường xuất hiện khi người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY