Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý

Viên đặt phụ khoa Plurigin được nhà sản xuất đánh giá là rất tiện lợi và ngấm nhanh hơn so với viên uống.

Bệnh phụ khoa - Nỗi lo chung của các chị em

Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan Sinh d*c dưới (âm hộ, *m đ*o, cổ tử cung) và cơ quan Sinh d*c trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng). bệnh chủ yếu xảy ra ở những người đã quan hệ T*nh d*c, nhất là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. tuy nhiên, đối với những chị em chưa từng quan hệ T*nh d*c nhưng thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản thì cũng có nguy cơ mắc bệnh.

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý - Ảnh 1.

Từ khi mắc viêm lộ tuyến, cuộc sống của chị H., 28 tuổi ở Hà Nội bị đảo lộn. Chị không muốn gần gũi chồng vì vùng nhạy cảm bị ngứa, đau buốt. Điều này khiến cả hai anh chị đều phiền lòng. Kể cả khi đi làm, chị cũng phải mang đồ lót đi thay vì khí hư ra nhiều. Đôi khi tiếp chuyện khách hàng mà lo sợ khách có thể ngửi thấy mùi cơ thể của mình.

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý - Ảnh 2.

Những triệu chứng điển hình của bệnh phụ khoa là ngứa *m đ*o, có thể kèm đau rát. dịch *m đ*o ra nhiều, có màu vàng, xanh, xám, mùi tanh. khi quan hệ T*nh d*c có cảm giác đau rát, thậm chí chảy máu bất thường vì V*ng k*n khô hạn, tiết không đủ chất nhờn. người bệnh cũng có thể bị đau rát vùng bụng dưới, xương chậu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu.

Bệnh phụ khoa có thể chữa trị tại nhà?

Phái nữ nếu có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa đều nên đi thăm khám để nhận phương pháp điều trị tốt nhất. với những người bị bệnh dạng nhẹ, mới có triệu chứng, các chuyên gia thường khuyên sử dụng các loại viên đặt phụ khoa để tự điều trị tại nhà.

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý - Ảnh 3.

Viên đặt phụ khoa có thể rắn, hình bầu dục được đưa vào *m đ*o bằng tay hoặc dụng cụ chuyên dụng. sau đó, viên đặt sẽ tan thành chất lỏng trong *m đ*o nhờ vào nhiệt độ cơ thể, hấp thụ trực tiếp vào máu mà không qua bất kỳ quá trình chuyển hóa nào. theo các chuyên gia, chỉ nên sử dụng 1 viên/1 ngày và mỗi tháng 10 viên.

Viên đặt Plurigin - Hỗ trợ chị em điều trị bệnh phụ khoa tại nhà

Plurigin là viên đặt *m đ*o được sản xuất tại nhà máy praevenio pharma s.r.l, italy. plurigin dùng để điều trị bệnh viêm, teo và bệnh dystrophic của niêm mạc *m đ*o, như viêm cổ tử cung và bệnh ngoài tử cung. ngoài ra còn được chỉ định sau khi điều trị vật lý (dtc, liệu pháp laser, liệu pháp cryotherapy) hoặc trong điều trị khô *m đ*o trong thời kỳ hậu mãn kinh.

Theo thông tin của nhà sản xuất Plurigin có chứa axít lactic, chiết xuất Equisetum arvense (cỏ đuôi ngựa), glycerin và collagen thủy phân. Một điều đặc biệt là viên đặt Plurigin không chứa kháng sinh nên rất phù hợp với phụ nữ có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng.

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý - Ảnh 4.

Người sử dụng đặt trực tiếp vào trong *m đ*o, không cần dụng cụ. Plurigin có thể sử dụng kèm với gel bơm Ladydova vagina giúp nuôi dưỡng, chăm sóc vùng nhạy cảm để cho hiệu quả tốt nhất.

Hiểu thêm về Plurigin - Viên đặt điều trị bệnh phụ khoa tại nhà đến từ Ý - Ảnh 5.

Plurigin được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm Dova.

Địa chỉ: 27/131 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://dova.com.vn/

Hotline: 0932. 533.999

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hieu-them-ve-plurigin-vien-dat-dieu-tri-benh-phu-khoa-tai-nha-den-tu-y-20210428205900289.chn)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY