Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động

Những hình ảnh về hành trình mang thai đôi và khoảnh khắc sinh con của Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Đầu tháng 11/2020, nữ ca sĩ hồ ngọc hà đã hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái tên lisa và leon. vốn là một ngôi sao hạng a nên thông tin này lập tức trở thành tin tức gây sốt nhất showbiz việt. vì là người kín tiếng nên nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ thông tin về hành trình bầu bí, sinh nở của mình. gương mặt của hai bé cũng được hồ ngọc hà giữ kín. điều đó càng làm người hâm mộ vô cùng tò mò.

Tuy nhiên mới đây, trong phim tư liệu nói về năm 2020 đáng nhớ của mình mang tên "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu", bà mẹ 3 con đã có những chia sẻ hết sức cụ thể và chân thành về chuyện tình yêu, chuyện công việc và đặc biệt là chuyện mang thai Lisa và Leon.

Mang thai, sinh con là một trong những dấu mốc đáng nhớ nhất của hồ ngọc hà trong năm 2020.

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 2.

Cô đã trải qua 9 tháng thai kỳ khá vất vả vì mang thai đôi.

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ phải nằm để mát-xa vì bụng nặng.

Nói về chuyện mang thai, hồ ngọc hà cho hay: "mọi người bảo hà mang bầu giả thì cũng tội cho hà. bản thân hà trước khi yêu ai cũng nói, cuộc sống mình có gì thì cũng chia sẻ. với những lời đồn, mọi người đồn cho vui nhưng mình mang bầu là thật, tình cảm thật, thì mình mới dám xây dựng gia đình thật với nhau.

Chuyện bầu bí, sinh con nó là chuyện mà mình không thể làm chủ được. Nên mình rất ngại chia sẻ với mọi người vì lỡ có chuyện gì không mảy ra thì sao? Vì vậy nên mình muốn đợi khi sinh xong rồi mới gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm đến mình".

Trong suốt quá trình mang thai, hồ ngọc hà vẫn miệt mài làm việc. bởi bản thân cô không cho phép mình ngồi yên một chỗ nên bầu cũng vẫn làm việc bình thường, đặc biệt là cùng ê-kíp sản xuất love songs 4.

Những hình ảnh trong hành trình mang thai của hồ ngọc hà lần đầu được hé lộ.

Qua từng giai đoạn, bụng bầu của hồ ngọc hà càng lớn hơn nhưng nhan sắc không thay đổi nhiều.

Cô luôn có sự đồng hành của ông xã Kim Lý.

Mang thai đôi nên những tháng cuối bụng của hồ ngọc hà rất to, cô miêu tả mình không đi lại bình thường được mà phải lết lết, hai tay bê bụng bầu, cảm thấy như bụng bầu muốn rớt vì quá nặng. nữ ca sĩ luôn có sự động viên, quan tâm, chăm sóc không chỉ của gia đình mà còn tất cả anh chị em đồng nghiệp và bạn bè.

Mẹ ruột và ông xã Kim Lý luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà. Với Kim Lý là lần đầu làm cha, anh không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ. Bởi vậy, nam diễn viên luôn chủ động hỏi, cùng vợ đi học các lớp chăm sóc em bé, không phải là để biết mà là để sau này hai vợ chồng không phải cãi nhau vì bất đồng quan điểm trong việc chăm con.

Hồ ngọc hà khá hồi hộp trong khoảnh khắc chuẩn bị vào phòng sinh.

Ngày hồ ngọc hà vào viện sinh con, cô cho biết dù là lần đi sinh thứ hai nhưng cảm thấy hồi hợp hơn cả lần đầu tiên. điều đó thể hiện rõ trên gương mặt của nữ ca sĩ. gia đình cũng có mặt đông đủ để trấn an hồ ngọc hà. kim lý luôn nắm chặt tay bà xã, anh cũng vào phòng mổ cùng hồ ngọc hà, ngồi cạnh tiếp thêm tinh thần cho cô. cả hai vợ chồng vỡ òa, rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi lisa và leon lần lượt cất tiếng khóc chào đời.

Đối với Hồ Ngọc Hà, năm 2020 là một năm có đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố, một năm đầy đủ nỗi lo nhưng muôn vàn điều hạnh phúc!

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 9.

Kim Lý cầu nguyện cho mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Anh luôn ở bên hồ ngọc hà để trấn an cô.

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 11.

May mắn, mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ, nữ ca sĩ "mẹ tròn con vuông".

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 12.

2020 là một năm trọn vẹn của Hồ Ngọc Hà.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình từ phim "Rồi một ngày Hà nói về tình yêu"

Hồ Ngọc Hà phải bê bụng bầu mới lết đi được trong những tháng cuối thai kỳ, hé lộ khoảnh khắc trong phòng sinh cực xúc động - Ảnh 13.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-phai-be-bung-bau-moi-let-di-duoc-trong-nhung-thang-cuoi-thai-ky-he-lo-khoanh-khac-trong-phong-sinh-cuc-xuc-dong-20201217173810491.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
  • Trễ kinh, mệt mỏi và ốm nghén là những triệu chứng phổ biến nhất của giai đoạn đầu mang thai. Bài viết này cũng nói về những thay đổi khác trong ba tháng đầu thai kỳ.
  • Hầu như những người thấy khó chịu trong ba tháng đầu của thai kỳ thường bắt đầu cảm thấy tốt hơn khi bước qua ba tháng giữa. Giảm bớt triệu chứng buồn nôn và nôn của ốm nghén, ít thay đổi xúc cảm hơn, và bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn. Đây là một thời điểm tốt để thực hiện những việc chuẩn bị cần thiết để sẵn sàng chào đón con của bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ được gọi là “giai đoạn căng của thai kỳ! Cùng với sự phát triển của em bé, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình vụng về và nặng nề hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thích thú với cảm giác cử động của bé. Bản năng làm tổ thôi thúc bạn dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị chào đón bé ra đời.
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Bộ ba sàng lọc (Triple test) là xét nghiệm máu xác định nồng độ alpha-fetoprotein, human chorionic gonadotropin (hCG) và estriol trong máu mẹ. Kết quả xét nghiệm giúp cho bác sĩ tìm ra những trường hợp em bé có nguy cơ cao hơn bị những dị tật bẩm sinh như hội chứng Down và dị tật ống thần kinh.
  • Siêu âm thai là một xét nghiệm dùng sóng âm thanh để tạo ra hình ảnh của em bé trên màn hình video. Những hình ảnh này giúp bác sĩ đánh giá xem em bé có khỏe không và cũng cho bạn “nhìn trộm” bé một tí.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY