Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink

Saostar - Hoa hậu Tiểu Vy có màn đụng hàng với nàng thơ Dior xứ Hàn trong kiểu váy blazer có họa tiết da báo độc đáo.

Hoa hậu Tiểu Vy chứng tỏ một điều rằng cô nàng không hề lép vế trước sao quốc tế khi đụng độ bất cứ items nào hết. Điển hình là trong bộ ảnh thời trang mới nhất, nàng hậu sinh năm 2000 đẹp sang chảnh khi khoác trên mình váy blazer có thiết kế giống Jisoo BlackPink mặc trước đó.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 1Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 2Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 3Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 4

Trong ấn phẩm Elle Hong Kong tháng 6, Jisoo Black Pink khoác trên mình những items mới nhất thuộc BST Dior Fall 2021 của NTK Maria Grazia Chiuri.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 5

Nhìn visual của nàng thơ Dior toàn cầu khá lạ, không hề xấu và có phần đáng yêu nhưng nếu so sánh set đồ giữa cô và Tiểu Vy mặc thì nàng Hậu Việt Nam có phần lấn át hơn. 

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 6

Dáng vóc nhỏ con nên khi mặc bộ này để chụp hình trong studio trông Jisoo BlackPink sẽ rất xinh nhưng nếu mặc để đi sự kiện hoặc chụp streetstyle đảm bảo gà nhà YG ít nhiều sẽ lọt thỏm với kiểu váy này khiến tướng cô bị lùn hẳn một mẩu.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ họa tiết da báo ăn đứt nàng thơ Dior Jisoo Black Pink Ảnh 7

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-tieu-vy-dien-do-hoa-tiet-da-bao-an-dut-jisoo-black-pink-202105241431526462.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY