Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa Black Pink mặc áo buông lơi vòng 1 nhá hàng trên hai tạp chí Vogue

Saostar - Lisa Black Pink nhá hàng hình ảnh xuất hiện trên hai ấn phẩm tháng 7 của tạp chí Vogue Hong Kong và Vogue Thái Lan đã khiến dân tình không gì tự hào hơn.

Lisa Black Pink nhá hàng vài hình ảnh teaser cho tờ Vogue Hong Kong ấn phẩm tháng 7 với kiểu áo buông lơi nút áo đã khiến dân tình xôn xao, chưa kể cùng lúc nữ idol nhà YG còn được confirm xuất hiện trên Vogue Thailand thu hút sự chú ý của các tín đồ toàn thế giới.

Tờ Vogue Hong Kong chia sẻ: Lisa là một trong những người tạo nên sức ảnh hưởng lớn cho thời trang hiện nay, và là biểu tượng phong cách của Gen Z, đây là lần thứ hai cô lên bìa tạp chí Vogue HK.

Thì ngay lập tức vài tiếng sau VOGUE Thailand tung thính trên cả Twitter và Instagram với dòng caption: “Ai đang mong chờ Lisa trên bìa VOGUE Thái Lan nào?.

Giới mộ điệu đánh giá là thương hiệu cao cấp BVLGARI muốn đẩy loạt bìa VOGUE cho Đại sứ Toàn cầu Lalisa Manoban để khởi động cho main global campaign của hãng. 

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lisa-black-pink-mac-ao-buong-loi-vong-1-nha-hang-tren-hai-tap-chi-202106221504070483.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY