Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nối gót Jennie, Jisoo Black Pink thành công mở khoá lục đại tạp chí của Hàn Quốc

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí W Korea số tháng 2/2021 mới nhất, Jisoo BlackPink đã thành công mở khoá lục đại tạp chí của Hàn Quốc nối gót người chị em Jennie.

Nối gót người em jennie, cô chị cả nhóm jisoo black pink đã hoàn thành xuất sắc mở khoá lục đại tạp chí của hàn quốc khi xuất hiện trên bìa tạp chí w korea số tháng 2/2021.

Trước đó, jennie blackpink đã trở thành nữ idol đầu tiên hoàn thành đầy đủ trang bìa của lục đại tạp chí hàn quốc gồm vogue, elle, harper's bazaar, marie ckaire, cosmopolitan, w korea. 

Với cương vị là nàng thơ Dior xứ Hàn nên tiếng tăm của nàng visual nhóm BlackPink ngày càng lên hương thậm chí vượt mặt cả đàn chị Suzy là đồng đại diện thương hiệu Pháp.

Cụ thể các tờ tạp chí mà jisoo xuất hiện trên bìa theo năm tháng như: 

Tạp chí Vogue Korea - 1 lần -vào tháng 3/2020 (khai quý)

Tạp chí Korea - 2 lần - 12/2019 và 1/2021 (khai niên)

Tạp chí Harper’s Bazaar - 2 lần - 6/2019 và 1/2020 (khai niên)

Tạp chí Marie Claire - 1 lần - 9/2020 (kim cửu)

Tạp chí Cosmopolitan - 1 lần - 8/2018

Tạp chí W Korea - 1 lần - 2/2021

Ngoài ra cô nàng còn xuất hiện trên các tờ tạp chí thời trang khác như dazed korea hay high cut v..v...

Trong nhóm blackpink bây giờ chỉ còn lisa và rosé là vẫn chưa hoàn thành lục đại tạp chí của hàn quốc. 

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/jisoo-black-pink-thanh-cong-mo-khoa-luc-dai-tap-chi-cua-han-quoc-20210115104844517.html)

Tin cùng nội dung

  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Mangyte -Các tạp chí y khoa hàng đầu thế giới là nơi đăng tải các thành tựu y khoa mới nhất. Chính nó đã giúp thế ngành y thế giới có những thay đổi quan trọng để chăm sóc sức khỏe nhân loại trong suốt hàng thế kỷ
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY