Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa BlackPink tinh tế diện đồ của NTK Trung Quốc trong clip quảng bá mới

Saostar - Lisa BlackPink đã có hành động vô cùng tinh tế khi diện một bộ váy đến từ NTK Trung Quốc trong clip quảng bá mới nhất.

Lisa BlackPink diện bộ váy đến từ NTK Trung Quốc Louis Shengtao Chen trong clip quảng bá dòng trang sức cao cấp MAGNIFICA của BVLGARI mà nữ rapper đang làm đại sứ.

Vì chiến dịch này sẽ khởi động từ Trung Quốc nên việc lựa chọn trang phục của một NTK gốc Hoa là cực kì tinh tế và khôn ngoan nhằm lấy lòng khán giả xứ sở đông dân.

Lisa BlackPink là ngôi sao quốc tế rất được yêu thích ở Trung Quốc nên không lạ gì ekip của cô đã ưu ái cho fans ở xứ sở đông dân này. 

Loạt ảnh cap màn hình của búp bê sống Lisa khi quảng bá cho BST High Jewelry mới sắp ra mắt của BVLGARI đẹp không tì vết.

Có thể thấy, nếu chiến dịch đẩy mạnh hình ảnh & clip của Lisa BlackPink thành công thì số tiền doanh thu khủng mà nữ idol mang lại cho hãng từ khu vực Trung Quốc này sẽ là một con số đầy hứa hẹn.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lisa-black-pink-tinh-te-dien-do-cua-ntk-trung-quoc-202106202014313402.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY