Tâm sự hôm nay

Hoa hồng lạ giá triệu đồng cho ngày 20/10

Hoa hồng trắng chuyển sang xanh, tím, hoa hồng sấy khô... với giá hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu đồng mỗi bông được nhiều quý ông Sài Gòn săn đón.
Thị trường hoa cho ngày 20/10 ngày càng đa dạng. Đặc biệt năm nay có sự lên ngôi của nhiều dòng hoa cao cấp như hoa hồng nhập với đủ kiểu chủng loại và màu sắc. Chị Phạm Thanh Nga, chủ cửa hàng hoa tại quận 1, TP HCM cho biết “Năm nay có rất nhiều đơn hàng đặt các loại hoa hiếm và lạ, với giá lên tới chục triệu đồng".

hoa hồng Glamour

Hoa có màu được chuyển từ trắng sang tím, hồng hoặc xanh hết sức lạ mắt. Mỗi bông hoa này có giá khoảng 200.000 đồng. Ý nghĩa của hoa hồng Glamour là ca ngợi tình yêu, mang đến phép màu khiến cuộc sống đầy những sắc màu hư hư thực thực.

hoa hồng O’hara

hoa hồng mang tên nhân vật nữ xinh đẹp Scarlett O'hara trong tiểu thuyết nổi tiếng "Cuốn theo chiều gió". O'hara mong manh, ngây thơ nhưng cũng rất mạnh mẽ và kiêu kì. Hoa nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, với ý nghĩa “em là loài hoa đẹp nhất trong lòng anh”.

hoa hồng David Austin

Là một loại hoa hồng có nguồn gốc từ nước Anh, hoa rất được thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp cầu kỳ, lộng lẫy. Hoa biểu đạt ý nghĩa tôn trọng, tôn kính tới người phụ nữ quan trọng của cuộc đời bạn.

Hoa lan hồ điệp nhuộm màu

Lan hồ điệp nhuộm màu xanh, vàng, hồng có giá rất cao lên tới 400.000 đồng/bông. Hoa hồ điệp nhuộm màu như lời ca ngợi sức mạnh và vẻ đẹp người phụ nữ, những người đã mang đến cho cuộc sống những sắc màu rực rỡ.

hoa hồng sấy khô

Đây là những hoa hồng thật, được xử lý bằng công nghệ đặc biệt để có thể tồn tại 4 - 5 năm trong điều kiện bình thường. Những loại hoa này có đủ màu sắc, kích thước khác nhau và làm từ các loại hoa hồng đặc biệt nên có giá dao động từ 350.000 đến 1 triệu đồng/ bông. Nhiều quý ông thích loai hoa này vì nó thay lời khẳng định tình yêu mãi trường tồn theo thời gian.

Theo H.Anh (VnExpress.net)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hoa-hong-la-gia-trieu-dong-cho-ngay-2010-19559.html)

Tin cùng nội dung

  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Loài hoa bạn yêu thích nhất sẽ hé lộ tính cách và nét duyên dáng trong con người bạn.
  • Tuần trước, chị chuyền trưởng mang một xấp “đơn xin đăng ký đi làm ngày lễ” xuống, yêu cầu công nhân ký vào. Trong chuyền của tôi có 40 người, đa số không xem kỹ bản đăng ký mà chỉ lướt qua cái tiêu đề, sau đó đặt bút luôn.
  • Đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ, du khách dễ phải đối mặt với vô vàn phiền toái do lượng khách lớn hơn gấp bội ngày thường.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Chứng khó tiêu không phải là căn bệnh trầm trọng nhưng nó lại khiến bạn thấy mệt mỏi với cảm giác đầy hơi hay ợ hơi, buồn nôn và đôi khi là nôn.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY