Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Họa mi nước Anh nhận cơn mưa lời khen với style sang chảnh và kiểu tóc mới

Xuất hiện trong trận đấu bóng rổ NBA Finals, Adele khiến netizen không ngớt lời khen ngợi về bộ trang phục mà cô lựa chọn.

Từ sau khi giảm cân, mà cụ thể là khoảng 100kg, thì adele ngày càng đẹp. nếu chưa biết, thì ngoài việc tập luyện hàng ngày, cô còn theo chế độ ăn sirtfood diet để giữ được vóc dáng.

Xuất hiện tại giải bóng rổ nba finals, "họa mi nước anh" - adele ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông và công chúng. không phải về chuyện vóc dáng nữa mà bởi style và thần thái của cô ngày càng đỉnh.

Bình thường, các fan hâm mộ đã quen với mái tóc uốn xoăn sóng to mỗi khi xuất hiện, thì nay cô lại chuyển sang tóc thẳng. và quả thật, việc f5 phong cách này đã giúp cho adele nhìn trẻ trung hơn hẳn.

Nữ ca sĩ 33 tuổi nhận được cơn mưa lời khen của fan, mặc dù cũng có người nhắc khéo về việc ra album mới của cô, nhưng kể từ khi đổi kiểu tóc xoăn sang thẳng và chọn để ngôi giữa thay vì ngôi lệch, adele ngày càng trẻ trung hơn.

Adele nhận được cơn mưa lời khen từ netizen.

Trong lần xuất hiện này, cô chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng khi bóc giá thì không hề tầm thường chút nào. adele ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn style.

Adele chọn áo khoác vivienne westwood giá khoảng 48 triệu vnđ (nguồn: adeleworethat). hiện chiếc áo khoác nằm trong bst mới nhất này đã được sold out.

Đôi giày của Gianvito Rossi giá khoảng 17 triệu VNĐ (Nguồn: adeleworethat).

Túi bumbag của Louis Vuitton giá khoảng 44,5 triệu (Nguồn: adeleworethat).

Chẳng cần quá xa xôi, chỉ cần so sánh adele năm ngoái với năm nay thôi là đã có thể thấy rõ sự khác biệt, nhiều tin đồn đoán rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ. tuy nhiên, cũng phải khen ngợi cho "họa mi nước anh" khi ngày càng có sự thăng hạng về nhan sắc, thần thái cũng như style.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-mi-nuoc-anh-nhan-con-mua-loi-khen-voi-style-sang-xin-va-kieu-toc-moi-20210720114734163.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY