Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoàng hậu đẹp nhất Hoàng gia dính nghi án dao kéo: Nhan sắc hiện tại thua cả tình địch Công nương Diana

Gương mặt của Hoàng hậu Jordan ngày càng cứng đơ, gượng gạo như tượng sáp.

Hoàng hậu Jordan: Rania Al Abdullah, là một trong những nhan vật có nhan sắc xinh đẹp kiều diễm nhất Hoàng gia châu Âu. Ngay cả đến gu thời trang của bà còn "ăn đứt" cả Công nương Kate. Kể từ khi được phong làm hoàng hậu, bà Rania là người được công chúng mến mộ bởi vẻ ngoài sắc sảo, xinh đẹp, trí tuệ hơn người và tấm lòng nhân hậu.

Thế nhưng, thời gian gần đây, nhan sắc của hoàng hậu jordan xuống sắc thấy rõ. bà xuất hiện với gương mặt khác mạ, cứng đơ và gượng gạo đến nụ cười cũng lệch hẳn một bên.

Sự kiện gần nhất xuất hiện cùng bà camilla parker bowles - người vẫn được dân tình gọi tên là "tình địch của công nương diana", vậy mà nhìn bà camilla còn dễ gần và tự nhiên hơn; trong khi gương mặt của hoàng hậu jordan đơ như tượng sáp vậy.

Hoàng hậu jordan lộ rõ đường nét lệch lạc, đôi môi căng mọng bất thường đến mức chi cười mỉm thôi cũng chẳng thể tự nhiên. dù bên cạnh là bà camilla đã ngoài 70 tuổi, làn da cũng nhăn nheo do tuổi tác nhưng gương mặt và biểu cảm vẫn tự nhiên hơn nhiều so với hoàng hậu jordan bên cạnh.

Đây không phải lần đầu tiên hoàng hậu jordan lộ nhan sắc khác lạ. một vài sự kiện trước đó, dân tình cũng khá bất ngờ trước gương mặt cứng như tượng của vị hoàng hậu đẹp và kiều diễm nhất hoàng gia châu âu này.

Đôi môi của hoàng hậu jordan nhìn rất khác thường, bờ môi cảm giác căng mọng chứ không tự nhiên nhẹ nhàng như mọi lần. góc chụp nghiêng càng dễ nhận ra bất thường ấy.

Biểu cảm ngày càng gượng gạo và cứng đơ, đường nét lệch lạc... tất cả những dấu hiệu này dấy lên nghi án hoàng hậu jordan đã tác động dao kéo lên nhan sắc của mình.

Bức ảnh này là rõ nhất, gương mặt lệch hẳn sang một bên, cầm cằm bạnh ra và đôi môi như méo xệch... nhìn những hình ảnh này dân tình càng thêm tiệc nuối về nhan sắc kiều diễm của bà ngày trước.

Càng nhìn dân tình càng cảm thấy tiếc nuối trước nhan sắc xinh đẹp một thời của Hoang hậu Jordan. Vẫn biết là tuổi tác không chừa một ai nhưng có vẻ như bà đang vớt vát thanh xuân hơi quá đà khiến gương mặt lệch lạc cứng đơ hết cả.

Nụ cười tươi rạng rỡ, hiền hậu không còn hiện hữu trên môi của Hoàng hậu Jordan, thay vào đó là một gương mặt đơ như tượng sáp.

Vẫn là một vị Hoàng hậu được mệnh danh là đẹp và cao sang nhất Hoàng gia châu Âu nhưng giờ đây lại là hai nhan sắc hoàn toàn trái ngược.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoang-hau-dep-nhat-hoang-gia-dinh-nghi-an-dao-keo-nhan-sac-hien-tai-thua-ca-tinh-dich-cong-nuong-diana-20211125145232155.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY