Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mỹ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi nhìn thôi đã thấy giả trân

Meghan Markle lại tiếp tục vướng vào thị phi khi bị dân tình soi ra chiếc mũi giả trân hết sức.

Từ khi bước chân vào hoàng gia anh đến giờ khi đang "tuyên chiến" với gia đình hoàng tộc, dường như meghan markle làm gì cũng gây tranh cãi. trước đây không ít lần meghan chọn những bộ cánh không phù hợp, thậm chí phá vỡ nguyên tắc hoàng gia, diện đồ bầu mà o ép vóc dáng... hay mới đây nhất là cuộc phỏng vấn bão tố "đánh" thẳng vào hoàng gia; thì nay meghan lại tiếp tục bị soi chuyện nhan sắc.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi

Meghan markle có nhan sắc đặc biệt, cô thừa hưởng nét đẹp từ mẹ - bà doria, với mái tóc xoăn và làn da nâu và một khuôn mặt sắc sảo. từ khi còn là một thiếu nữ, meghan đã rất chú trọng đến ngoại hình của mình, và khi trở thành diễn viên cô càng chú trọng chuyện nhan sắc.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi nhìn thôi đã thấy

Thế nhưng xuất phát điểm của Meghan lại là nhan sắc hơi thô, phần mũi to tròn và sống mũi tẹt chứ không thanh thoát, nhẹ nhàng và cao ráo như bây giờ. Bù lại đôi mắt sáng hút hồn và nụ cười tươi rạng rỡ của cô khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng mê mẩn.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi

Bức ảnh này, mới nhìn qua thì tưởng sự thay đổi nhan sắc chỉ là do meghan markle biết cách make up để tôn nhan sắc của mình nhưng thực tế dân tình soi ra được vài nét khác nhau trên gương mặt của cô.

Meghan Markle từng niềng răng để cải thiện nhan sắc

Chuyện niềng răng cũng không phải vẫn đề quá to tát, vì thực tế có rất nhiều người chọn phương pháp này để sửa lại hàm răng khấp khểnh thưa thớt của mình, và meghan markle cũng không ngoại lệ.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi nhìn thôi đã thấy

Thời còn đi học meghan markle sở hữu hàm răng thưa thớt với hai chiếc răng cửa khá to và cách xa nhau. sau khi niềng, không thể phủ nhận nụ cười của meghan nhìn tươi tắn rạng ngời và tự tin hơn hẳn.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi

Tuy nhiên, dân tình còn cảm thấy nụ cười của cô có sự thay đổi khá nhiều. Trước đây Meghan cười lộ xỉ và bây giờ nụ cười tiết chế hơn nhiều, một phần vì Meghan cũng muốn giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thế nhưng sống mũi "giả trân" mới là điểm dân tình soi nhiều nhất

Sống mũi của Meghan có nhiều điểm bất thường khiến dân tình không soi không được. Chiếc mũi tròn với đầu mũi to tự nhiên dường như được thay thế bằng sống mũi cao thon gọn, thanh thoát hơn trước rất nhiều.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi nhìn thôi đã thấy

Nhưng dân tình để ý thấy, phần sống mũi của Meghan rất khác thường, một vài lần cô để lộ sống mũi với phần gồ ghề thô cứng rất có thể là dấu vết của thẩm mỹ.

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi

Meghan Markle bị lục lại ảnh cũ, nghi vấn thẩm mĩ nhan sắc rõ mồn một: Sống mũi

Cận cảnh phần sống mũi bất thường của Meghan mà dân tình soi ra làm dấy lên nghi án cô đã thẩm mỹ.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/meghan-markle-bi-luc-lai-anh-cu-nghi-van-tham-my-nhan-sac-ro-mon-mot-song-mui-nhin-thoi-da-thay-gia-tran-20210309112559201.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY