Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trịnh Sảng thăng hạng nhan sắc vù vù sau khi tăng cân, visual đỉnh cao bất chấp mọi thể loại tóc tai sến súa

Hậu biến cố tình cảm với bạn trai CEO, Trịnh Sảng đã quay lại đường đua nhan sắc, visual thăng hạng vù vù.

Trịnh Sảng từng là cái tên gây nhiều tiếc nuối vì lạm dụng thẩm mỹ mà nhan sắc ngày càng xuống dốc. Tuy nhiên dạo gần đây, sau biến cố tình cảm với bạn trai CEO "rởm", Ai thì không biết chứ với Trịnh Sảng thì tăng cân là Thử hỏi Cbiz có mấy ai chinh phục được kiểu tóc sến súa này như Trịnh Sảng, nhìn cô là đã thấy cả bầu trời thanh xuân ùa về.

Kiểu tóc tết 2 bên tưởng là cưa sừng làm nghé thế mà Trịnh Sảng diện lên vẫn xinh yêu quá chừng.

Đã gần 30 nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng vẫn thanh thuần, ngọt ngào như tuổi đôi mươi, để mái tóc uốn xoăn xù, cặp lệch 1 bên càng giúp tôn lên đường nét trong trẻo.

Đến ảnh chụp màn hình sương sương cũng không thể dìm nhan sắc của cô.

Vì tăng cân nên phần má của Trịnh Sảng phúng phính hơn, từ đó tổng thể gương mặt trở nên ngọt ngào, ưng mắt chứ không còn bị chê là "thảm họa thẩm mỹ" như trước.

Tóc buộc nửa "cute phô mai que" hay bị dân tình chê là làm lố nhưng Trịnh Sảng diện lên thì visual sáng chói chuẩn "nữ thần thanh xuân".

Một số hình ảnh khác của Trịnh Sảng dạo gần đây đang khiến dân tình thi nhau chia sẻ. Hậu biến cố tình cảm với bạn trai CEO rởm, Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp, visual thăng hạng vù vù.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trinh-sang-thang-hanh-nhan-sac-vu-vu-sau-khi-tang-can-visual-dinh-cao-bat-chap-moi-the-loai-toc-tai-sen-sua-20200427130609879.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tăng cân quá mức trong thai kỳ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn như đái tháo đường thai kỳ, ảnh hưởng đến con...
  • Bình thường, cân nặng của phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi trong khi tỷ lệ mỡ lại có xu hướng tăng lên.
  • Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ sẽ có nhiều nguy cơ sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khỏe và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.
  • Tết đồng nghĩa với việc ăn uống thoải mái, không bận tâm về công việc... nên đôi khi sẽ làm bạn tăng cân một cách khó kiểm soát.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.