Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm cả tá bí kíp selfie thượng thừa từ cô nàng Rosé (Black Pink), chỉ chụp ảnh trước gương mà vẫn đẹp rụng rời

Học lỏm được cả tá bí kíp selfie ảo diện, bạn còn dắt túi cả list tuyệt chiêu lên đồ hack dáng của Rosé.

Xinh đẹp có thừa, vóc dáng lại chuẩn chỉnh không chút mờ thừa, các cô nàng Black Pink còn có cả tá bí kíp sống ảo, "pâu" ảnh thượng thừa mà bao cô gái muốn bắt chước theo. Mỗi bức hình sống ảo đăng trên trang cá nhân là cả ngàn lượt thả tim. Đặc biệt là Rosé, chẳng cần lên đồ xịn xò, cũng chẳng cần góc sống ảo sang xịn, Rosé chỉ cần đứng

Cách tạo dáng selfie đơn giản mà khoe dáng đỉnh cao của Rosé chính là đứng thẳng, hơi đẩy hông, một tay cầm điện thoại sẵn sàng tư thế, một tay buông thõng.

... hay dù mặc nguyên một cây đồ thể thao khoẻ khoắn kín bưng thì nhìn Rosé vẫn đậm khí chất. Diện đồ ở nhà mà vẫn chất thế này thì các chị em lại có thêm động lực sống ảo cả ngày không chán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-lom-ca-ta-bi-kip-selfie-thuong-thua-tu-co-nang-rose-black-pink-chi-chup-anh-truoc-guong-ma-van-dep-rung-roi-20200329143322424.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY